Ma Dong Seok bị quỵt tiền đóng phim

Nhà sản xuất của bộ phim "Hive" không trả thù lao cho nam diễn viên Ma Dong Seok do thiếu kinh phí.

Ngày 21/12, Hankookilbo đưa tin vì khó khăn tài chính, bộ phim dựa trên webtoon nổi tiếng Hive bị tạm ngưng sản xuất. Đồng nghĩa, lịch quay phim của Ma Dong Seok - nam diễn viên đảm nhận vai chính - bị ảnh hưởng.

Cùng ngày, Big Punch ENT - công ty quản lý của Ma Dong Seok - lên tiếng. Công ty cho biết: "Hive bị ngưng sản xuất do vấn đề tài chính của Ascendio. Quả thực thù lao của Ma Dong Seok chưa được thanh toán. Chúng tôi đang chờ phản hồi từ Ascendio".

Hồi tháng 8, tin Ma Dong Seok đảm nhận vai nam chính trong Hive khiến nhiều khán giả phấn khích bởi đây là loạt phim trên nền tảng trực tuyến đầu tiên của tài tử 51 tuổi.

Ma Dong Seok bị quỵt tiền đóng phim-1
Ma Dong Seok có ngoại hình cao lớn cùng cá tính giống nguyên tác.

Dựa trên webtoon cùng tên của Kim Kyu Sam, Hive lấy bối cảnh hậu tận thế, nơi một loài côn trùng khổng lồ xuất hiện và hủy diệt nền văn minh. Phim do Kwak Kyung Taek và Lee Khan đồng đạo diễn.

Với kinh phí hơn 20 tỷ won (khoảng 15,4 triệu USD), mùa đầu tiên bao gồm 6 tập. Phim dự kiến có sự đột phá về hình ảnh khi kết hợp VFX (kỹ xảo) và real-time engine (tính năng nổi bật cho phép người xem tương tác với môi trường 3D). Sau khi việc quay phim bị trì hoãn vì thiếu kinh phí, nhiều người đặt câu hỏi liệu Hive có đạt được tham vọng trở thành bom tấn như ban đầu đề ra.

Trong Hive, Ma Dong Seok thủ vai Dogman, một chiến binh dũng mãnh có nhiệm vụ tiêu diệt lũ côn trùng khổng lồ. Với ngoại hình rắn rỏi hợp nguyên tác, cùng tài năng được công nhận, Ma Dong Seok được kỳ vọng không làm người hâm mộ bộ truyện thất vọng.

Ma Dong Seok sinh năm 1971, là diễn viên Mỹ gốc Hàn. Anh bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2005, chuyên đảm nhận các vai gai góc, mạnh mẽ. Một số phim tiêu biểu của anh gồm Train To Busan, The Outlaws, Eternals… Ngoài vai trò diễn viên chính, Ma Dong Seok còn tham gia sản xuất các tác phẩm ăn khách như The Roundup, The Outlaws...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ma-dong-seok-bi-quyt-tien-dong-phim-post1387079.html

Ma Dong Seok cát xê

Tin tức mới nhất