Thần tượng xứ Trung xin lỗi vì trượt đại học, điểm thấp lè tè

Mã Gia Kỳ bị cư dân mạng chế nhạo vì điểm thi các môn văn hoá vào đại học của mình không đủ điểm sàn.

Sáng 26/6, Mã Gia Kỳ thông báo trên trang cá nhân việc điểm thi các môn văn hoá vào đại học của mình không đủ điểm sàn. Nam thần tượng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và bày tỏ cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho các lớp học văn hóa trong tương lai.

Trên mạng xã hội, nhiều tin đồn cho biết tổng điểm của Mã Gia Kỳ là 307 điểm, kém điểm sàn đại học (dành cho hệ nghệ thuật) của tỉnh Hà Nam 30 điểm. Điểm văn hóa cho 2 môn Toán và Tiếng Anh đều rất thấp, lần lượt là 25 và 44.

Thần tượng xứ Trung xin lỗi vì trượt đại học, điểm thấp lè tè-1

Vì công việc bận rộn, trước khi thi đại học Mã Gia Kỳ phải chi một số tiền lớn để học bù các môn văn hóa trên trường, nhưng kết quả vẫn không khả quan.

Trước đó, nhiều ngôi sao trẻ trong showbiz thi đại học đều được điểm cao ở hệ nghệ thuật, thậm chí đạt thủ khoa như Quan Hiểu Đồng hay Dịch Dương Thiên Tỷ. Điều này đã khiến cho không ít cư dân mạng chế nhạo Mã Gia Kỳ.

Đặc biệt, nam thần tượng từng xây dựng hình tượng học sinh giỏi, chăm đọc sách với công chúng. Hiện nhiều cư dân mạng mỉa mai anh chàng cố tạo dựng hình tượng giỏi giang, song thực tế học lực ở mức kém.

Tối cùng ngày, nam diễn viên Trương Tụng Văn đã lên tiếng bảo vệ, ủng hộ đàn em. Anh chia sẻ: "Cuộc sống được tạo nên bởi nhiều sự thành công và thất bại, bạn cần học cách chấp nhận nó.

Bạn có thể buồn, nhưng đừng chán nản, tiếp tục phấn đấu. Chúc bạn làm việc chăm chỉ và tận hưởng mọi thứ".

Thần tượng xứ Trung xin lỗi vì trượt đại học, điểm thấp lè tè-2
Mã Gia Kỳ và Trương Tụng Văn

Mã Gia Kỳ sinh năm 2002 tại Trịnh Châu, Hà Nam. Anh nổi tiếng với giọng hát thực lực, đồng thời là thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng nổi tiếng Thời Đại Thiếu Niên Đoàn.

Ngôi sao trẻ là gương mặt ăn khách trên các gameshow và từng tham gia diễn xuất trong các phim Tương Ái Tương Thân, Nhớ Nhung, Hành Tinh Hạnh Phúc...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-gia-ky-xin-loi-vi-truot-dai-hoc-diem-thap-le-te-n-267216.html

Mã Gia Kỳ

Tin tức mới nhất