Má lúm đồng tiền báo hiệu cuộc đời bạn sẽ 'xuôi chèo mát mái'

Người sở hữu má lúm đồng tiền có đường tình duyên suôn sẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và đường công danh rộng mở.

Má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết nhỏ ở trên má gần với miệng, tạo ra vết hõm hình đồng xu, dài hoặc hình tròn khi cười, nói. Có người sở hữu một má lúm nhưng cũng có người có tới 2 má lúm đồng tiền ở hai bên má. 

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền trong tướng số

Má lúm không chỉ tạo nên nét duyên, đặc biệt ở phái đẹp mà nó còn báo hiệu một cuộc sống may mắn, giàu có. Theo nhân tướng học, má lúm đại diện cho 3 mặt của cuộc sống: tình duyên, tiền bạc và sự nghiệp.


Má lúm đồng tiền mang lại may mắn cho chủ nhân. (Ảnh minh họa)

1. Tình duyên

Vận đào hoa của những người sở hữu má lúm đồng tiền khá tốt. Họ dễ thu hút người khác phái và chiếm được cảm tình của nhiều người. Tuy nhiên, chính bởi vận đào hoa tốt nên họ cũng dễ vướng vào những chuyện tình tay ba thị phi. Những người này cần chú ý, cẩn trọng trong các mối quan hệ.

Nữ giới có má lúm đồng tiền không chỉ duyên dáng mà còn cư xử nhã nhặn. Trong tình yêu, họ là người biết nhường nhịn đối phương, chọn "dĩ hòa vi quý" thay vì xung đột, tranh chấp. Điều này đôi khi được đối phương đánh giá cao, nhưng về lâu dài họ có thể chuốc thiệt thòi cho bản thân.

Nam giới có má lúm đồng tiền là người đào hoa, được nhiều phụ nữ theo đuổi. Họ cũng sở hữu tính cách năng nổ, hoạt bát và dễ được lòng mọi người.


Nam hay nữ sở hữu má lúm đồng tiền đều có vận đào hoa tốt. Ảnh minh họa

2. Tiền tài

Theo tướng số, người có má lúm đồng tiền là người có "số hưởng". Những người này thường xuất thên trong gia đình khá giả, được cha mẹ yêu thương bao bọc từ bé. Lớn lên, họ cũng thường gặp may mắn về tài chính, đặc biệt nếu theo đuổi con đường kinh doanh thì công việc làm ăn thuận lợi. 

3. Sự nghiệp

Người có má lúm đồng tiền trong tương lai nếu không tạo dựng được nghiệp lớn thì cũng là người nắm trong tay quyền hạn nhất định. Họ gặp may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp rộng mở và dễ được thăng quan tiến chức.

Tính cách của người có má lúm đơn

Má lúm đơn chỉ những người sở hữu một má lúm thay vì cả hai má lúm đồng tiền. Ý nghĩa của má lúm bên trái và bên phải sẽ khác nhau:

1. Má lúm bên trái

Nữ giới có má lúm trái cho thấy chủ nhân có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo. Trong tình yêu, họ là người chung tình, thích được người yêu chiều chuộng và quan tâm.

Nam giới có má lúm trái thường có ngoại hình ưa nhìn, vận đào hoa tốt và có nhiều mối tình lãng mạn. Trong sự nghiệp, họ là người hay gặp may, dễ được thăng chức và có lộc kinh doanh.


Nam giới có má lúm đồng tiền dễ thu hút người khác phái. (Ảnh minh họa)

2. Má lúm bên phải

Má lúm đồng tiền ở bên phải của nữ giới cho thấy chủ nhân là người có tính cách hướng ngoại, năng nổ. Họ tự tin vào bản thân, thích quan tâm tới mọi người và cũng hi vọng nhận được sự quan tâm trở lại.

Nam giới có má lúm đồng tiền bên phải sở hữu tính cách vui vẻ, nhưng họ cũng là người nhạy cảm, sống nội tâm. Họ được nhiều người yêu mến và dễ thu hút sự chú ý của người khác phái.

*Bài viết mang tính chất tham khảo

(Tổng hợp)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ma-lum-dong-tien-bao-hieu-cuoc-doi-ban-se-xuoi-cheo-mat-mai-n-124298.html

Nhân Tướng Học bói vận mệnh tình duyên

Tin tức mới nhất