Mã Quốc Minh làm rõ tin đồn kết hôn với Thang Lạc Văn

Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn có khoảng thời gian hẹn hò hơn 2 năm, truyền thông cho biết 2 ngôi sao sẽ kết hôn vào năm tới.

Sina Entertainment đưa tin, vào ngày 14/11, Mã Quốc Minh xuất hiện tại bữa tiệc kỷ niệm 55 năm thành lập đài TVB. Tại đây, tài tử đã trả lời về thông báo anh sẽ kết hôn cùng Thang Lạc Văn vào năm tới.

Mã Quốc Minh làm rõ tin đồn kết hôn với Thang Lạc Văn-1

Tài tử nói rõ: "Thực tế, một phóng viên hỏi tôi có muốn kết hôn vào năm tới không, và tôi nói rằng tôi có ý định kết hôn vào năm tới. Tôi muốn kết hợp lễ cưới và một chuyến du lịch.

Nhưng tôi không hiểu làm thế nào các bài báo lại được viết rằng tôi thông báo kết hôn vào năm tới. Đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ thông báo chuyện kết hôn".

Khi được hỏi có phải tuýp người lãng mạn và tổ chức một màn cầu hôn long trọng, Mã Quốc Minh chia sẻ: "Thực ra tôi không phải là người lãng mạn, nhưng tôi nghĩ tất cả phụ nữ đều muốn có một màn cầu hôn tuyệt vời, vì thế tôi sẽ làm".

Mã Quốc Minh sinh năm 1974, là nam diễn viên nổi tiếng của TVB. Tài tử U50 được yêu mến qua các bộ phim như Bao La Vùng Trời, Sứ Mệnh 36 Giờ, Hàng Ma Đích, Sứ Đồ Hành Giả…

Anh từng có đoạn tình cảm ồn ào với Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh. Tuy nhiên cả hai đã chia tay vào năm 2019, sau khi người đẹp họ Huỳnh bị ghi lại hình ảnh ngoại tình với nam ca sĩ Hứa Chí An - chồng diva Trịnh Tú Văn.

Mã Quốc Minh làm rõ tin đồn kết hôn với Thang Lạc Văn-2

Đến tháng 6/2020, Mã Quốc Minh công khai hẹn hò với nữ diễn viên Thang Lạc Văn. Bạn gái mới kem anh 13 tuổi, là con gái nam diễn viên Thang Trấn Tông. Gia đình 2 ngôi sao cũng đã gặp mặt nhau và ủng hộ mối quan hệ này.

Gần đây nhất, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đã dọn về sống chung trong một căn hộ gần TVB để thuận tiện cho công việc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-quoc-minh-lam-ro-tin-don-ket-hon-voi-thang-lac-van-n-327446.html

Thang Lạc Văn Sao Hoa Ngữ Mã Quốc Minh tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao