Mã Quốc Minh lép vế so với bạn gái

Tài sản của Mã Quốc Minh lẫn gia cảnh nhà anh được cho là không bằng nhà diễn viên Thang Lạc Văn.

Theo tờ QQ, Mã Quốc Minh được khen là tán được cô người yêu hơn anh về mọi mặt. Tài tử vì thế có phần "lép vế": anh tuổi tác lớn hơn Thang Lạc Văn kha khá (13 tuổi), tài sản của anh cũng khiêm tốn hơn nhiều so với đằng gái. Thêm vào đó, gia cảnh Thang Lạc Văn giàu có, trong khi nhà Mã Quốc Minh thường thường bậc trung.

Mã Quốc Minh nổi tiếng chăm chỉ đóng phim, tên tuổi anh những năm gần đây nổi hơn nên thu nhập cũng cao hơn trước. Nhà anh từng sống ở khu Thái Cổ Thành, tuy nhiên sau đó tài tử họ Mã chi ra 19,6 triệu HKD tiền dành dụm để mua một căn hộ khoảng 90 m2, giá 19,6 triệu HKD (2,5 triệu USD). Giá trị bất động sản nhà anh sở hữu ước tính 40 triệu HKD (hơn 5 triệu USD).

Cha mẹ của Mã Quốc Minh chỉ là công nhân viên chức bình thường, kinh tế phụ thuộc nhiều vào con cái.

Mã Quốc Minh lép vế so với bạn gái-1
Cặp sao mới của showbiz: Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh.

Trong khi đó, Thang Lạc Văn là thế hệ thứ hai của một gia đình giàu có, được gọi là "bạch phú mỹ" Hong Kong. Cha cô là diễn viên tên tuổi TVB Thang Trấn Tông, chú là Thang Trấn Nghiệp - ngũ hổ tướng TVB. Kinh tế nhà họ Thang rất tốt, sở hữu ba căn nhà, giá vài trăm triệu HKD. Bản thân Thang Lạc Văn năm ngoái tậu một biệt thự 200 m2 giá gần 46 triệu HKD.

Mã Quốc Minh công khai yêu Thang Lạc Văn sau 2 tháng tìm hiểu. Dù anh nói chưa muốn nghĩ về hôn nhân, nhưng theo một nguồn tin, tài tử đã đến ra mắt nhạc phụ, nhạc mẫu tương lai. Nhà Lạc Văn rất quý Mã Quốc Minh, thậm chí mẹ cô cho con rể tương lai 100 điểm.

Mã Quốc Minh lép vế so với bạn gái-2
Nhà gái chấm Mã Quốc Minh 100 điểm.

Mã Quốc Minh (Kenneth Ma) là nam diễn viên người Hong Kong. Anh đang là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Anh có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Hoàng Tâm Dĩnh được khoảng 2 năm, sau đó cô "cắm sừng" anh, bồ bịch với tài tử có vợ Hứa Chí An. Vụ ồn ào từng gây xôn xao làng giải trí một thời gian. Sau khi anh công bố yêu Thang Lạc Văn, Hoàng Tâm Dĩnh đã thành tâm chúc mừng anh.

Thang Lạc Văn năm nay 33 tuổi, là con gái của nam diễn viên nổi tiếng Thang Trấn Tông. Cô từng hẹn hò nhiều ngôi sao như Lưu Khải Uy, Lê Nặc Ý, Trịnh Tử Bang... Thang Lạc Văn quen Mã Quốc Minh năm 2016, khi đóng chung phim Mind Hunter. Theo tờ QQ, Thang Lạc Văn giữ mối quan hệ bạn bè tốt với Hoàng Tâm Dĩnh - người yêu cũ Mã Quốc Minh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/ma-quoc-minh-lep-ve-so-voi-ban-gai-4115430.html

Mã Quốc Minh tvb

Tin tức mới nhất