Mã Quốc Minh sau 3 năm bị bạn gái Á hậu 'cắm sừng'

Mã Quốc Minh cho biết anh đang sống chung và có dự định kết hôn với nữ diễn viên Thang Lạc Văn.

Mới đây, Mã Quốc Minh tiết lộ với truyền thông về việc anh và bạn gái Thang Lạc Văn đã dọn về sống chung nhà sau hơn 2 năm hẹn hò.

Tài tử cho biết: "Thật ra tôi và bạn gái đã thuê chung một căn hộ, chúng tôi sẽ sống ở đó để tiện cho việc quay phim. Bởi vì vẫn đang dịch bệnh nên tôi sợ có thể lây nhiễm cho gia đình, tốt nhất là tìm một căn hộ bên ngoài cho an toàn. Thang Lạc Văn cũng nuôi 2 con mèo ở đó".

Mã Quốc Minh sau 3 năm bị bạn gái Á hậu cắm sừng-1

Trước đây, khi được hỏi về dự định kết hôn và sinh con với Thang Lạc Văn, Mã Quốc Minh vui vẻ trả lời: "Cũng không vội như vậy, nhưng chúng tôi đều đã tính đến chuyện này, con cái thì tùy vào duyên số, tôi rất thích trẻ con, nếu không có sẽ rất buồn".

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận chúc mừng Mã Quốc Minh đã tìm thấy hạnh phúc sau ồn ào tình cảm năm xưa.

Tháng 4/2019, trang Appledaily đăng video ngoại tình giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và nam ca sĩ Hứa Chí An - chồng diva Trịnh Tú Văn. Bê bối ngoại tình gần như đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp người đẹp. Đài TVB đóng băng toàn bộ hoạt động của cô, công chúng cũng gay gắt tẩy chay những quảng cáo có mặt Huỳnh Tâm Dĩnh.

Mã Quốc Minh sau 3 năm bị bạn gái Á hậu cắm sừng-2
Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh

Thời điểm đó, Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh đang hẹn hò. Cả 2 chia tay sau ồn ào ngoại tình của Á hậu. Phía Mã Quốc Minh không hề chỉ trích mà hạn chế nhắc tên bạn gái cũ.

Mã Quốc Minh sinh năm 1974, là nam diễn viên nổi tiếng của TVB. Tài tử U50 được yêu mến qua các bộ phim như Bao La Vùng Trời, Sứ Mệnh 36 Giờ, Hàng Ma Đích, Sứ Đồ Hành Giả…

Mã Quốc Minh sau 3 năm bị bạn gái Á hậu cắm sừng-3

Thang Lạc Văn kém Mã Quốc Minh 13 tuổi, có xuất thân bề thế. Cha cô là nam diễn viên Thang Trấn Tông, chú là tài tử Thang Trấn Nghiệp. Gia đình 2 ngôi sao cũng đã gặp mặt nhau và ủng hộ mối quan hệ này.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-quoc-minh-sau-3-nam-bi-ban-gai-a-hau-cam-sung-n-315655.html

Sao Hoa Ngữ Mã Quốc Minh Trịnh Tú Văn Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất