Mã Quốc Minh vẫn liên lạc với á hậu ngoại tình Hoàng Tâm Dĩnh

Nữ diễn viên TVB Hoàng Tâm Dĩnh trở lại Hong Kong và bày tỏ mong muốn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Mới đây, bạn trai cũ Mã Quốc Minh cho biết cả hai vẫn còn liên lạc.

Ngày 9/1, trang Sina đưa tin Mã Quốc Minh tham gia một sự kiện và được đặt câu hỏi về sự trở về của bạn gái cũ Hoàng Tâm Dĩnh. Hoàng Tâm Dĩnh từng bị phát hiện ngoại tình với nam ca sĩ Hứa Chí An, chồng của diva Trịnh Tú Văn.

Mã Quốc Minh vẫn liên lạc với á hậu ngoại tình Hoàng Tâm Dĩnh-1
Mã Quốc Minh vẫn làm bạn với Hoàng Tâm Dĩnh.

Mã Quốc Minh trả lời với thái độ thân thiện, cởi mở. Anh cho biết cả hai vẫn liên lạc với nhau dù Hoàng Tâm Dĩnh là người phản bội. Mã Quốc Minh còn gửi lời chúc Giáng sinh, năm mới tới bạn gái cũ.

"Tôi không có cơ hội gặp lại cô ấy, nhưng vẫn còn liên lạc với nhau. Chúng tôi là bạn tốt, đừng hiểu nhầm rằng chúng tôi có thù hằn với đối phương", Mã Quốc Minh chia sẻ.

Nam diễn viên cũng không bày tỏ thái độ phản đối Hoàng Tâm Dĩnh quay trở lại đóng phim, anh cho rằng đó là sự lựa chọn riêng của á hậu. Anh cũng xem các bộ phim mới của Hoàng Tâm Dĩnh và thấy kịch bản khác lạ, thú vị.

Trước câu trả lời của Mã Quốc Minh, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ nam diễn viên, cho rằng anh là một người đàn ông chính trực tốt bụng. Dù là người bị tổn thương trong sự kiện "An Tâm ăn vụng" nhưng Mã Quốc Minh chưa từng nói xấu bạn gái cũ trước truyền thông.

Tháng 4/2019, loạt hình ảnh, video thân mật của Hoàng Tâm Dĩnh với ca sĩ Hứa Chí An trong taxi bị phanh phui. Vụ việc gây chấn động làng giải trí và được đặt tên là "An Tâm ăn vụng". Vụ ngoại tình cũng khiến hình tượng của Hoàng Tâm Dĩnh hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng.

Mã Quốc Minh vẫn liên lạc với á hậu ngoại tình Hoàng Tâm Dĩnh-2
Hoàng Tâm Dĩnh thân bại danh liệt sau bê bối ngoại tình.

Sau khi bê bối ngoại tình nổ ra, tại Hong Kong, truyền thông và người hâm mộ đã thực hiện chiến dịch tẩy chay toàn diện Hoàng Tâm Dĩnh. TVB chính thức "phong sát" cô bằng việc dừng hoạt động vô thời hạn. Dưới sức ép của dư luận, Hoàng Tâm Dĩnh bỏ làng giải trí sang Mỹ với lý do du học.

Đến tháng 12/2019, Hoàng Tâm Dĩnh về Hong Kong. Xuất hiện trước truyền thông, nữ diễn viên TVB đã nghẹn ngào bật khóc. Cô bày tỏ sự hối hận và mong muốn được quay lại đóng phim.

Hoàng Tâm Dĩnh từng đoạt á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2012. Cô gây chú ý qua các bộ phim như Cung tâm kế 2, Dĩ hòa vi quý.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ma-quoc-minh-van-lien-lac-voi-a-hau-ngoai-tinh-hoang-tam-dinh-post1034455.html

Mã Quốc Minh Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao