Quá khứ 'phim giả tình thật' của cặp đôi 'Hậu Duệ Mặt Trời' bản Trung

Vì fan của Bạch Kính Đình hầu hết là nữ nên nam diễn viên họ Bạch không muốn công khai chuyện tình cảm với Mã Tư Thuần.

Ngày 23/3, dư luận xôn xao trước thông tin Ảnh hậu Mã Tư Thuần và bạn trai bí mật hẹn hò. Người đàn ông này là cho biết là ca sĩ Trương Triết Hiên.

Ngay sau đó, người hâm mộ dấy lên làn sóng phản đối và cho rằng nam ca sĩ họ Trương không xứng với Mã Tư Thuần. Dù truyền thông đã có hình ảnh cả hai nắm tay qua đường sau đó cùng về nhà, tuy nhiên phía Mã Tư Thuần và Trương Triết Hiên vẫn chưa lên tiếng thừa nhận.

Quá khứ phim giả tình thật của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung-1
Mã Tư Thuần bên Trương Triết Hiên (phải).

Tin đồn hẹn hò khiến fan bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh (hay còn gọi là Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung) bất mãn. Trong tác phẩm này, ảnh hậu Mã Tư Thuần đóng cặp cùng Bạch Kính Đình, mối tình trên phim đang rất được khán giả ủng hộ. Sự việc xảy ra đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng xem phim của khán giả.

Quá khứ phim giả tình thật của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung-2
Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần trong "Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh".

Theo QQ, mới đây một tài khoản mạng xã hội đăng tải thông tin, khi quay Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh từ tháng 10/2019 đến tháng 1/2020, Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần đã nảy sinh tình cảm thật. Sau khi bộ phim đóng máy, vì nhiều nguyên nhân, cặp đôi lựa chọn chia tay.

Tháng 4/2020, Mã Tư Thuần và Bạch Kính Đình vướng tin đồn "phim giả tình thật". Nhiều người tinh mắt còn tìm thấy bằng chứng chứng minh hai người có tình cảm thực sự.

Quá khứ phim giả tình thật của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung-3Quá khứ phim giả tình thật của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung-4
Fan tìm được khá nhiều điểm tương đồng trên trang cá nhân của cặp đôi này.

Tuy nhiên chuyện tình ngắn ngủi này sau đó cũng nhanh chóng kết thúc. Tháng 5/2020, chứng trầm cảm của Mã Tư Thuần chuyển biến nghiêm trọng. Nhiều khán giả cho rằng, việc chia tay Bạch Kính Đình đã khiến Mã Tư Thuần tổn thương, bệnh tình ngày càng xấu đi. 

Quá khứ phim giả tình thật của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung-5
Cuộc tình ngắn ngủi này đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý bất ổn của Mã Tư Thuần.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Bạch Kính Đình là người nổi tiếng, phần lớn các fan của anh đều là nữ nên nam diễn viên họ Bạch không muốn công khai chuyện tình cảm. Cũng chính vì phải yêu trong bóng tối cộng với thời gian quá ngắn cuộc tình ngắn ngủi này đã khiến Mã Tư Thuần bị tổn thương.

Dù bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh hiện đang hot, nhưng trong những bài phỏng vấn gần đây, Mã Tư Thuần rất hạn chế nói về Bạch Kính Đình cũng như nhân vật Hình Khắc Lũy trong phim.

Quá khứ phim giả tình thật của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung-6Quá khứ phim giả tình thật của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung-7
Fan hâm mộ tiếc nuối cho cặp đôi này.

Hiện tại, phía Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào cho tin đồn hẹn hò.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-tu-thuan-va-bach-kinh-dinh-tung-phim-gia-tinh-that-n-255871.html

Bạch Kính Đình diễn viên trung quốc Mã Tư Thuần

Tin tức mới nhất