Phương Oanh '1 kiểu áo 2 số phận' nhờ giảm cân

Kiểu áo 2 dây lụa cổ trễ này từng khiến cô "ngộp thở" trong những lời chê bai khi đóng "Hương Vị Tình Thân" nhưng nay đã khác.

Giữa ồn ào tình ái, Phương Oanh "bặt vô âm tín" trên mạng xã hội nhiều tuần và có động thái mở lại trang cá nhân mới đây. Người đẹp gây bất ngờ với diện mạo khác lạ khi đổi kiểu tóc và hình thể cũng gầy hơn trước.

Phương Oanh 1 kiểu áo 2 số phận nhờ giảm cân-1
Phương Oanh cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Kiểu tóc nhuộm sáng và để mái bằng giúp cô trông trẻ ra vài tuổi. Lối lên đồ của người đẹp thì không khỏi khiến người xem gợi nhớ đến Nam "nọng" của "Hương Vị Tình Thân".

Phương Oanh 1 kiểu áo 2 số phận nhờ giảm cân-2
Vẫn diện chiếc áo hai dây cổ đổ bằng lụa quen thuộc nhưng Phương Oanh của hiện tại đã gầy nên mặc trông sang hơn hẳn. Trước khi sụt kí và có hình thể mỏng dính như bây giờ, item này từng khiến cô khổ sở vì những lời chê bai khi đóng "Hương Vị Tình Thân".

Phương Oanh 1 kiểu áo 2 số phận nhờ giảm cân-3
Phương Oanh 1 kiểu áo 2 số phận nhờ giảm cân-4
Thiết kế lụa cổ trễ không phải kiểu đồ phù hợp cho những người body kém thon thả, tuy nhiên Phương Oanh khi ấy với vòng eo lộ "bé mỡ" và bắp tay to vẫn mắc sai lầm khi trưng dụng liên tục trên phim.

Phương Oanh 1 kiểu áo 2 số phận nhờ giảm cân-5
Bối cảnh trên phim rất chuẩn và phù hợp để mặc nhưng cách cô diện lại trông lôi thôi và có phần phản cảm.

Từng chạm mốc 60kg thời Nam "nọng", Phương Oanh siết cân và giảm còn 56kg sau gần 1 năm phim đóng máy. Tuy nhiên, ở hiện tại, nhìn những hình ảnh cô chia sẻ hậu ồn ào tình ái, dân tình đoán số cân nặng của Phương Oanh còn sụt giảm hơn thế.

Phương Oanh 1 kiểu áo 2 số phận nhờ giảm cân-6Phương Oanh 1 kiểu áo 2 số phận nhờ giảm cân-7
Không còn gương mặt bầu bĩnh, Phương Oanh cằm nhọn hoắt trong loạt ảnh mới đây.

Phương Oanh 1 kiểu áo 2 số phận nhờ giảm cân-8
Phương Oanh 1 kiểu áo 2 số phận nhờ giảm cân-9
 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-ao-cu-phuong-oanh-1-troi-1-vuc-so-voi-thoi-huong-vi-tinh-than-n-326116.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất