Mặc áo giống hệt Chi Dân quay gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bằng chứng yêu đương khó chối cãi

Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi mặc lại áo của Chi Dân để ghi hình chương trình Running Man. Đây được cho là bằng chứng yêu đương khó chối của cặp sao đình đám.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong tập 13 của chương trình Running Man phiên bản Việt. Chi tiết đáng chú ý là chiếc áo cô mặc trong lúc đón khách mời trước khi thay bộ đồ thể thao để tham gia phần thi vận động. 

Mặc áo giống hệt Chi Dân quay gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bằng chứng yêu đương khó chối cãi-1
Mặc áo giống hệt Chi Dân quay gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bằng chứng yêu đương khó chối cãi-2
Ninh Dương Lan Ngọc diện chiếc áo đỏ nổi bật.

Cụ thể, chiếc áo mà nữ diễn viên mặc giống hệt với chiếc áo mà Chi Dân diện cách đây không lâu khi cả hai bị bắt gặp nắm tay thân thiết tại sân bay. 

Ngay khi đăng tải, hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân mặc áo giống nhau thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ khẳng định nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể mặc áo đôi với bạn trai tin đồn. Nhưng để tránh sự chú ý từ dư luận, Lan Ngọc đã chọn cách mặc trong lúc ghi hình Chạy đi chờ chi - cách khá xa thời điểm cả hai bị phát hiện tay trong tay đi du lịch.

Mặc áo giống hệt Chi Dân quay gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bằng chứng yêu đương khó chối cãi-3
Mặc áo giống hệt Chi Dân quay gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bằng chứng yêu đương khó chối cãi-4
Chiếc áo Lan Ngọc mặc giống hệt của Chi Dân trước đó. Nữ diễn viên bị nghi mặc áo đôi, hoặc mặc lại áo của bạn trai tin đồn.

"Xác nhận đi chứ toàn bị bắt gặp thế này, chối sao được"; "Có ai bảo gì đâu mà cứ chối hoài. Riết rồi ai quan tâm nữa"; "Đẹp đôi quá, kiểu này là ngầm xác nhận yêu đương rồi đấy. Mà giống như Lan Ngọc lấy áo Chi Dân mặc thì phải"..., là bình luận từ dân mạng. 

Trước đó, cặp sao từng nhiều lần bị phát hiện hẹn hò trong kỳ nghỉ lễ dài hay lộ ảnh sánh đôi tại Côn Đảo... Trái ngược với mong đợi từ người hâm mộ, cả hai lên tiếng phủ nhận.

Đối diện với tin đồn về đời tư, Ninh Dương Lan Ngọc thề thốt: "Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu. Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ".

Về phía Chi Dân, anh chia sẻ: "Tôi không muốn nói đến chuyện tình cảm lúc này. Tôi cũng không bình luận về việc chúng tôi có đi Côn Đảo hay không. Tôi đang tập trung cho âm nhạc nên mong khán giả nhớ tới tôi qua âm nhạc".

Mặc áo giống hệt Chi Dân quay gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bằng chứng yêu đương khó chối cãi-5Mặc áo giống hệt Chi Dân quay gameshow, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bằng chứng yêu đương khó chối cãi-6
Trước đó, cả hai từng để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-lo-bang-chung-yeu-duong-chi-dan-kho-choi-n-189352.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao