Mắc bệnh tâm lý, Taehyun khiến WINNER đóng băng vô thời hạn

Việc Taehyun tạm ngừng hoạt động âm nhạc vì bệnh tâm lý khiến các fan vô cùng lo lắng.


Ngày 12 tháng Mười, công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, công ty quản lý của nhóm nhạc nam WINNER, YG Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của WINNER Nam Taehyun cũng như thông báo về kế hoạch lịch trình trong tương lai của WINNER.

Đại diện phía YG Entertainment giải thích rằng, công ty đã nhận ra được tình trạng sức khỏe về mặt tinh thần không được tốt của Nam Taehyun từ khi cậu ấy vẫn còn là thực tập sinh của công ty và trước khi ra mắt cùng WINNER, nhưng thời gian một vài tháng trở lại đây, tình trạng này đã trở nên xấu hơn và gây ảnh hưởng lớn sức khỏe của Nam Taehyun cũng như hoạt động của WINNER. Chính bởi những lý do đó, YG Entertainment đã thông báo rằng, kế hoạch trở lại của WINNER cùng các sản phẩm âm nhạc mới sẽ tạm thời bị hoãn vô thời hạn.
 
https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/10/13/10/09/mac-benh-tam-ly-taehyun-khien-winner-dong-bang-vo-thoi-han_1.jpg

YG cũng cho biết thêm:

"Sau khi chúng tôi nhận thấy rằng đây sẽ là khoảng thời gian khó khăn nếu tiếp tục để Nam Taehyun tham gia các lịch trình của WINNER, chúng tôi đã quyết định rằng sẽ tạm dừng mọi hoạt động cá nhân cũng như hoạt động nhóm của cậu ấy để Taehyun có thể tập trung phục hồi tình trạng sức khỏe của mình. Quyết định này được chúng tôi đưa ra sau khi đã suy xét cẩn thận bởi sức khỏe của nghệ sỹ luôn là ưu tiên quan trọng nhất. Nam Taehyun sẽ trở về nghỉ ngơi ở nhà cùng gia đình của mình và tiếp nhận chữa trị tại nhà thay vì nghỉ ngơi tại kí túc xá của nhóm."

Ngoài ra, công ty cũng đề cập đến việc lên kế hoạch cho những lịch trình, hoạt động của WINNER trong tương lai. "Chúng tôi hiện giờ không thể đưa ra bất kì quyết định nào về thời điểm trở lại quảng bá của WINNER trong tương lai. Chúng tôi thật sự rất tiếc vì phải thông báo điều này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ ở bên cạnh cùng các thành viên khác trong WINNER vượt qua cuộc khủng hoảng đầu tiên mà nhóm phải trải qua này."
 
https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/10/13/10/09/mac-benh-tam-ly-taehyun-khien-winner-dong-bang-vo-thoi-han_2.jpg

WINNER là nhóm nhạc nam 5 thành viên được ra mắt năm 2014 dưới sự quản lý của công ty YG Entertainment. Sau khi chiến thắng trong chương trình sống còn "Who Is Next?", WINNER được chính thức ra mắt với album đầu tay "2014 S/S".

Màn ra mắt của WINNER được xem là một trong những màn ra mắt ấn tượng nhất của K-pop trong năm 2014 khi WINNER lập kỷ lục là nhóm nam giật cúp nhanh nhất chỉ sau 5 ngày chính thức debut.

Thành công vang dội ngay từ những ngày đầu ra mắt, nhưng album trở lại thứ hai của nhóm lại được phát hành sau hơn 1 năm vắng bóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Chính điều này khiến cho người hâm mộ của WINNER luôn nóng lòng mong chờ vào sự trở lại của nhóm trong thời gian sớm nhất.

Sau "EXIT:E" trở lại vào đầu năm nay, người hâm mộ đang rất mong chờ vào album tiếp theo trong serie EXIT này. Tuy nhiên, với tình trạng sức khỏe của Nam Taehyun hiện nay, hi vọng rằng, anh có thể hồi phục sớm nhất để quay trở lại hoạt động cùng WINNER và trở lại với người hâm mộ trong sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình.
 

KH

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất