Mặc bị phản ứng, Cao Thái Hà vẫn tham gia 'Bão Ngầm' 2 nếu được mời

Vai diễn Hạ Lam của Cao Thái Hà ở "Bão Ngầm" từng khiến dân tình bức xúc nhưng nữ diễn viên vẫn muốn tham gia phần 2.

Bên cạnh lỗi nhiều sạn, lồng tiếng giả trân, Bão Ngầm gây tranh cãi vì cách xây dựng vai diễn nữ trinh thám không phù hợp với môi trường Công an.

Mặc bị phản ứng, Cao Thái Hà vẫn tham gia Bão Ngầm 2 nếu được mời-1

Nhân vật Hạ Lam do Cao Thái Hà vào vai phải tiếp cận đối tượng tình nghi để điều tra phá án. Tuy nhiên, sau đó, cô dường như đã phải lòng người này.

Nhiều khán giả đã không đồng tình bởi họ cho rằng cô là một trinh thám, phải hiểu rõ nghĩa vụ của bản thân mình. Hành động của Hạ Lam dù với mục đích gì cũng cho thấy sự hồ đồ, dễ mủi lòng, không phù hợp với hình tượng chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ.

Chưa kể những cảnh yêu đương cuồng nhiệt, ân ái với người tình trên giường bệnh cũng khiến Cao Thái Hà nhận nhiều ác cảm. 

Mặc bị phản ứng, Cao Thái Hà vẫn tham gia Bão Ngầm 2 nếu được mời-2

Mặc bị phản ứng, Cao Thái Hà vẫn tham gia Bão Ngầm 2 nếu được mời-3

Dù vậy nữ diễn viên cho biết vẫn muốn tham gia vào phần 2 nếu có. "Nếu Bão Ngầm có phần 2, đạo diễn mời và tôi có thời gian thì vẫn sẽ tham gia bởi vì tôi dành tình yêu rất lớn cho Hạ Lam. Đây là nhân vật mình hóa thân và sống với nó lâu nhất từ trước đến giờ. Ngoài ra, nếu để đánh giá mức độ tròn vai ở Bão Ngầm thì tôi cho bản thân đạt 7/10", Cao Thái Hà chia sẻ.

Với cô, Hạ Lam là nhân vật rất đời, khiến cô vô cùng thích thú và muốn nhận vai diễn này để đưa đến cho khán giả một góc nhìn khác về cuộc sống.

Mặc bị phản ứng, Cao Thái Hà vẫn tham gia Bão Ngầm 2 nếu được mời-4

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-bi-phan-ung-cao-thai-ha-van-tham-gia-bao-ngam-2-n-312385.html

Bão Ngầm Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất