Mặc cho scandal bủa vây, JungKook vẫn lập kỷ lục mới đánh bại đàn chị Jennie và Hyuna

Sức mạnh của đội ngũ ARMY thật sự "không thể đùa được", cho dù Jung Kook đang dính phải scandal khá nghiêm trọng, ca khúc đơn "Euphoria" của anh chàng vẫn lập nên kỷ lục mới trên BXH Billboard.

Kể từ khi ca khúc solo Euphoria của Jung Kook xuất hiện cách đây 2 năm, nó đã "công phá" khắp các BXH âm nhạc quốc tế và ở nhiều nước trên thế giới.

Mặc cho scandal bủa vây, JungKook vẫn lập kỷ lục mới đánh bại đàn chị Jennie và Hyuna-1

Ca khúc Euphoria đã đưa Jung Kook trở thành ca sĩ K-Pop có ca khúc solo nằm trong BXH Những Ca Khúc Kỹ Thuật Số Bán Chạy Nhất của Billboard với thời gian lâu nhất, bài hát solo của Jung Kook đã "yên vị" trong BXH này tới 26 tuần, phá vỡ kỷ lục của ca khúc Solo của Jennie (BLACKPINK) và ca khúc Bubble Pop của Hyuna - hai ca khúc này trước đây giữ kỷ lục là 25 tuần.

Euphoria là ca khúc do Jung Kook hát đơn, nằm trong album Love Yourself: Answer của nhóm BTS, được phát hành vào năm 2018. Đây cũng là ca khúc đơn trong album của một nhóm nhạc bán chạy nhất trong lịch sử K-Pop với hơn 4 triệu bản trên toàn thế giới.

Mặc cho scandal bủa vây, JungKook vẫn lập kỷ lục mới đánh bại đàn chị Jennie và Hyuna-2

Hiện nay, Jung Kook còn có một ca khúc solo nữa nằm trong BXH này, đó là My Time, ca khúc nằm trong album mới nhất của nhóm BTS được phát hành đầu năm nay Map Of The Soul: 7, hiện ca khúc này cũng đã nằm trong BXH trên của Billboard được 11 tuần.

Và quan trọng là Euphoria của Jung Kook vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", thế nên kỷ lục 26 tuần của ca khúc này chắc sẽ lại sớm bị chính nó phá vỡ trong tương lai gần.

Theo HHT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hht-giai-tri/mac-cho-scandal-bua-vay-jungkook-van-lap-ky-luc-moi-danh-bai-dan-chi-jennie-va-hyuna-1661057.tpo

Jennie Jungkook HyunA thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất