'Mặc chung' áo dài với Lan Khuê, Khánh Vân bị chê nhạt nhẽo

Một chiếc áo dài cách tân nhưng có đến 3 mỹ nhân từ các cuộc thi Hoa hậu cùng chọn diện, liệu ai là người ghi điểm nhất?

Tết Nguyên đán là thời điểm các mỹ nhân đình đám Vbiz thi nhau khoe sắc với tà áo dài.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Khuê gây chú ý khi khoe ảnh diện áo dài cách tân khoe một bên vai trần. Đặc biệt, vòng 1 căng đầy càng khiến người đẹp gợi cảm hơn. Cách buộc tóc phía sau kết hợp với thần thái cực đỉnh giúp Lan Khuê thêm phần sang chảnh, quý phái.

Mặc chung áo dài với Lan Khuê, Khánh Vân bị chê nhạt nhẽo-1

Mặc chung áo dài với Lan Khuê, Khánh Vân bị chê nhạt nhẽo-2Mặc chung áo dài với Lan Khuê, Khánh Vân bị chê nhạt nhẽo-3

Tà áo dài màu vàng gold, chất liệu lụa tafta với phần cổ áo xẻ sâu mang lại vẻ quyến rũ cho người mặc. Bởi vậy nó còn "được lòng" một chân dài tiếng tăm khác là Hoa hậu Khánh Vân.

Diện cùng một thiết kế, trong khi Lan Khuê ghi điểm tuyệt đối nhờ mix cùng túi xách và giày cao gót đồng điệu, và còn biết cách biến tấu phần cổ áo thành lệch vai bất đối xứng cho thêm phần khác biệt thì Khánh Vân lại được cho là lên đồ có phần an toàn, nhạt nhòa. 

Mặc chung áo dài với Lan Khuê, Khánh Vân bị chê nhạt nhẽo-4
Mặc chung áo dài với Lan Khuê, Khánh Vân bị chê nhạt nhẽo-5
Khánh Vân được cho là kém nổi bật hơn so với đàn chị Lan Khuê. Nàng hậu sinh năm 1995 trang điểm quá đậm và không tôn được nét đẹp ngọt ngào vốn có.
Mặc chung áo dài với Lan Khuê, Khánh Vân bị chê nhạt nhẽo-6

Kèm với đó, set đồ của cô được diện ở studio nên không có kèm bất kỳ món phụ kiện nào, tạo cảm giác đơn điệu cho tổng thể. 

Ngoài 2 đàn chị, rich kid Thảo Nhi Lê cũng đăng hình ảnh diện bộ áo dài này. Vốn là một fashionista, Thảo Nhi cho thấy trình lên đồ cực cao tay khi kết hợp bộ áo dài với túi xách hạt gỗ tạo điểm nhấn. Người đẹp thả tóc và trang điểm đơn giản để tôn vinh bộ áo dài mình đang mặc.

Mặc chung áo dài với Lan Khuê, Khánh Vân bị chê nhạt nhẽo-7Mặc chung áo dài với Lan Khuê, Khánh Vân bị chê nhạt nhẽo-8Mặc chung áo dài với Lan Khuê, Khánh Vân bị chê nhạt nhẽo-9
Thảo Nhi Lê đang là cái tên gây chú ý khi đăng kí tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Cô được kì vọng sẽ giành ngôi vị cao nhất.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-chung-ao-dai-voi-lan-khue-khanh-van-bi-che-nhat-nheo-n-294075.html

Khánh Vân Lê Thảo Nhi đụng hàng Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao