Asia's Next Top Model 2017

Mắc chứng sợ độ cao, Minh Tú vẫn xuất sắc đứng đầu thử thách mới của Next Top Châu Á

Không nằm ngoài sự kỳ vọng, Minh Tú ngày càng thể hiện được sự xuất sắc tại Asia's Next Top Model 2017.



Cuộc tranh đua ngôi vị quán quân Asia’s Next Top Model 2017 đang đi đến giai đoạn nước rút khi ngôi nhà chung chỉ còn lại 5 thí sinh. Đại diện Việt Nam - người mẫu Minh Tú hiện vẫn đang là "ngựa chiến" ấn tượng tại đấu trường này.


Top 5 thí sinh xuất sắc bước vào thử thách của tập 9.

Trong tập 9 vừa phát sóng, Minh Tú thay đổi chiến lược và phân tích nhiều hơn về các đối thủ. Với chân dài gốc Việt, Shikin đến từ Malaysia hiện là đối thủ nặng ký nhất khiến cô lo lắng. Do đó, cô quyết định dồn sức loại đi Clara - một thí sinh khá mạnh đến từ Indonesia để có cơ hội đối đầu với Shikin. 
 


Minh Tú khá hào hứng với thử thách mới.

 

Ở tập 9 này, dàn người mẫu chỉ cần thực hiện một phần thử thách duy nhất. Họ phải chụp hình trong tư thế đứng trên dây và thể hiện được sự bồng bềnh bộ váy dạ hội. Bên dưới, một chiếc xe hơi tốc độ cao lượn vòng nhanh và lái nhấc bánh gấp trông khá nguy hiểm.

Hầu hết các thí sinh đều nhận định đây là thử thách khó khăn nhất từ đầu chương trình đến giờ. 
 




Minh Tú là người sợ độ cao.
 

Gạt qua nỗi sợ về độ cao, Minh Tú dù dự thi đầu tiên vẫn khiến cho “Bố già làng thời trang Singapore” Daniel Boey và nhiếp ảnh gia Kevin Ou tấm tắc khen ngợi. Người đẹp cố gắng kiểm soát cơ thể, thể hiện thần thái và tạo dáng với trang phục đúng theo yêu cầu Daniel và Kevin đưa ra.

Thể hiện được tinh thần của một "siêu mẫu châu Á", Minh Tú cho thấy mình là ứng viên rất nặng ký tại thử thách tập 9. Bên cạnh đó, người đẹp cũng cho thấy sự tiếp thu nhanh các ý kiến từ ekip đạo diễn, biết phát huy điểm mạnh của mình.
 




Những shoot hình tạo dáng ấn tượng của Minh Tú giữa không trung.


Đại diện Việt Nam thể hiện được thần thái rất tự tin dù mắc chứng sợ độ cao.


Clip: Phần thể hiện ấn tượng của Minh Tú trong thử thách chụp ảnh trên không.
 

Trong buổi đánh giá và loại trừ, giám khảo Glenn Tan khá ấn tượng với bức ảnh của Minh Tú với bộ váy, thần thái đều rất hài hòa. Glenn Tan thật sự mong muốn sử dụng ảnh của Minh Tú trong chiến dịch quảng bá cho dòng xe hơi mới.

Giám khảo Daniel Boey có lời khen với Minh Tú rằng cô đã thể hiện xuất sắc những gì họ mong đợi. Yu Tsai cũng không ngớt lời khen ngợi đây là bức ảnh mà ông mong chờ ở chân dài gốc Việt nhất từ đầu chương trình đến giờ. Theo Yu Tsai, bức ảnh của Minh Tú đã thể hiện được nét mềm mại uyển chuyển nhưng không quá yểu điệu.
 


Minh Tú nhận được "cơm mưa" lời khen trong buổi đánh giá và loại từ ban giám khảo.
 

Tuy nhiên, host Cindy vẫn chỉ ra điểm thiếu sót của Minh Tú ở phần bàn chân. Dù vậy, siêu mẫu cầm trịch cũng đồng tình rằng đây là bức ảnh tuyệt vời nhất của cô.

Với tổng điểm 31, huấn luyện viên The Face 2017 đã chiến thắng tuần này với sự công nhận tuyệt đối từ ban giám khảo và khách mời. Theo sau Minh Tú lần lượt là Shikin, Maureen, Clara và Cindy đội sổ. Rất may mắn, vì đây là tập thi miễn loại nên Cindy được ở lại với chương trình.
 


Minh Tú là thí sinh chiến thắng trong tập 9.

Thứ hạng của top 5 thí sinh xuất sắc: 
 


Minh Tú xếp hạng nhất với 31 điểm.


Shikin xếp thứ hai với 30 điểm.


Maureen xếp thứ ba với điểm số là 25.


Clara xếp hạng tư với 22 điểm.


Đội sổ là Cindy với 18 điểm, nhưng không bị loại.
 

Tập 10 Asia's Next Top Model 2017 sẽ được phát sóng vào 20h, ngày 7/6 trên kênh truyền hình Starworld.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-chung-so-do-cao-minh-tu-van-xuat-sac-dung-dau-thu-thach-moi-cua-next-top-chau-a-n-120875.html

Next Top Châu Á 2017 Asia's Next Top Model 2017 Minh Tú Next Top Châu Á The Face 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017