Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021

Đồ len móc, áo len ghi-lê, yếm jeans... là những trang phục đang ''làm mưa làm gió'' trong mùa hè này được nhiều người đẹp xứ Kim Chi yêu thích.

1. Đồ len móc

Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021-1
Len móc là kiểu trang phục theo phong cách bohemian, đậm chất vintage đang trở lại gây sốt hè năm nay. Joy (Red Velvet) diện cardigan len móc sặc sỡ kết hợp với áo thun và quần short khỏe khoắn.

Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021-2
Phụ kiện len móc là item cũng được các sao Hàn ứng dụng để mang đến diện mạo đáng yêu. YooA (Oh My Girl) chọn một chiếc mũ bucket len móc thêu hoa giúp nâng tầm phong cách.

Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021-3
Cô nàng Seung Hee (Oh My Girl) khoe khéo vòng eo gợi cảm cùng croptop len móc tông pastel, vừa mát mẻ lại vừa tôn da trắng.

2. Áo len ghi-lê

Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021-4
Áo len ghi-lê không chỉ là món đồ của mùa thu đông mà vào mùa hè thì đây cũng là item được nhiều cô gái yêu thích. Phối áo len ghi-lê đơn giản nhất là mặc cùng áo thun để có được vẻ ngoài trẻ trung như Arin (Oh My Girl).

Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021-5 
Kim Se Jeong mang đến phong cách nữ sinh dễ thương, tươi trẻ khi áp dụng công thức áo len ghi-lê mix cùng T-shirt trắng bên trong.

3. Váy hoa nhí


Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021-6
Soo Young xinh xắn, trẻ trung với mốt váy họa tiết hoa nhí, sắc vàng giúp tôn lên làn da trắng cho nữ diễn viên. Phụ kiện mũ lưỡi trai đi kèm túi tote khiến phong cách của thành viên SNSD thêm phần thu hút.

Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021-7
Jessica phối váy hoa nhí xẻ tà cùng quần jeans trông khá mới lạ và thú vị. Để vóc dáng trở nên ấn tượng hơn, người đẹp chọn sandal đế thô tông màu nâu mang đến phong cách vintage.

Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021-8
Ưu điểm của những chiếc váy hoa nhí là sẽ giúp bạn che lấp đi khuyết điểm cơ thể đầy đặn. Mi Yeon diện váy hoa li ti gam tím đúng chuẩn xu hướng mùa hè năm nay.

4. Yếm jeans

Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021-9
Yếm jeans không phải là item mới nhưng nhiều năm nay vẫn được các cô gái yêu thích. Jennie mạnh dạn diện mốt yếm jeans đơn thuần không mix thêm gì bên trong khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ khiến fan mê mẩn. 

Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021-10
Với công thức yếm cùng áo thun, thêm phụ kiện thắt lưng kim loại, túi đeo chéo nhỏ xinh, Ahn Yu Jin đã khoe được tỷ lệ cơ thể đẹp.

Mặc đẹp như Jessia, Suzy với loạt xu hướng Hàn hot trend 2021-11
 Suzy chọn bộ trang phục áo liền quần chất denim mỏng, đúng kiểu ''giải nhiệt'' mùa hè. Kiểu dáng cổ vuông, tay phồng cũng tăng độ xinh xắn, trẻ trung cho ''tình đầu quốc dân''.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-dep-nhu-jessia-suzy-voi-loat-xu-huong-han-hot-trend-2021-n-264981.html

xu hướng mùa hè Trang phục mùa hè mỹ nhân Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao