Mặc đẹp quanh năm như sao Hàn với 4 kiểu chân váy hot trend

Các mỹ nhân Kbiz ưa chuộng 4 kiểu chân váy này từ mùa đông sang mùa hè vừa hack dáng, hack tuổi mà lại cực sành điệu.

Chân váy là một trong những item thời trang có tác dụng hack tuổi giúp nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn có thể cải thiện vóc dáng trông thanh thoát. Có 4 kiểu chân váy được các mỹ nhân xứ kim chi ưa chuộng từ mùa đông sang mùa hè, chị em nên sắm ngay để hoàn thiện phong cách.

Chân váy denim

Chân váy denim là món đồ thời thượng và hiện đại mà các nàng sành điệu không nên bỏ qua. Item này có độ bền cực kỳ tốt và không hề lỗi thời, mang đến cho người mặc một hình ảnh trẻ trung, năng động và đặc biệt là dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

Vào mùa hè, nàng có thể phối với áo thun, áo sơ mi, áo croptop khi đi chơi hoặc mix với áo blazer để đi làm cũng rất tuyệt.

Mặc đẹp quanh năm như sao Hàn với 4 kiểu chân váy hot trend-1

Nếu chọn mua các mẫu chân váy denim sáng màu, chị em nên mix cùng các item có tông màu tươi tắn hoặc sắc màu tương phản để nâng tầm diện mạo.

Mặc đẹp quanh năm như sao Hàn với 4 kiểu chân váy hot trend-2

Chân váy xoè

Váy xòe tennis là item giúp ''trẻ hoá'' phong cách cực kỳ hiệu quả được các mỹ nhân Kbiz ưa chuộng. Không chỉ trên sân khấu mà ngay cả ngoài đời, chân váy xòe cũng được sao Hàn mê mẩn diện khắp nơi. Váy xòe thường có độ phồng nhờ các nếp gấp nhẹ nhàng giúp chị em có thể ăn gian vòng 3 trông gợi cảm hơn.

Mặc đẹp quanh năm như sao Hàn với 4 kiểu chân váy hot trend-3

Chị em đừng ngần ngại sắm về những mẫu chân váy xòe kẻ sọc, kẻ caro để mix đồ hack tuổi cùng áo sơ mi, áo blouse cách điệu hoặc áo thun, cardigan đều đẹp.

Mặc đẹp quanh năm như sao Hàn với 4 kiểu chân váy hot trend-4

Mặc đẹp quanh năm như sao Hàn với 4 kiểu chân váy hot trend-5

Mặc đẹp quanh năm như sao Hàn với 4 kiểu chân váy hot trend-6

Chân váy mini

Chân váy mini sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho tủ đồ cô nàng chuộng phong cách Y2K. Kiểu váy này thường có dáng chữ A đơn giản, tuy không quá bồng bềnh nhưng vẫn đủ sức tạo nên vẻ dịu dàng và thanh thoát cho người mặc.

Không chỉ có kiểu dáng đơn giản, dễ mặc mà các mẫu váy mini còn được cắt xẻ một đoạn nhỏ để tạo điểm nhấn và tăng hiệu quả kéo chân cho người mặc. 

Mặc đẹp quanh năm như sao Hàn với 4 kiểu chân váy hot trend-7

Chân váy dài

Đây là kiểu váy toát lên vẻ đẹp sang chảnh và điệu đà. Bạn có thể lựa chọn các mẫu váy dài xếp ly hay váy dài denim để kết hợp với các item đa dạng từ áo vest, áo sơ mi đến áo phông basic, áo croptop... Tuy nhiên, chân váy dài sẽ khiến bạn trông thấp hơn hoặc già đi nếu lựa chọn sai màu sắc và họa tiết.

Mặc đẹp quanh năm như sao Hàn với 4 kiểu chân váy hot trend-8

Nàng không nên kết hợp với các kiểu giày cao cổ mà nên ưu tiên các mẫu giày cao gót thanh mảnh, sandals, giày búp bê hay giày thể thao cổ thấp để tôn lên vóc dáng.

Mặc đẹp quanh năm như sao Hàn với 4 kiểu chân váy hot trend-9

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-dep-quanh-nam-nhu-sao-han-voi-4-kieu-chan-vay-hot-trend-n-312714.html

thời trang sao Hàn Mix đồ chân váy

Tin tức mới nhất