Mặc đồ chẳng có gì nổi bật nhưng Song Hye Kyo lại mang theo loạt phụ kiện giá cả trăm triệu tại sân bay

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho thấy đẳng cấp thời trang của mình thông qua việc sử dụng các phụ kiện đi cùng trang phục.

Hôm qua (27/2), Song Hye Kyo từ Ý trở về Hàn sau khi hoàn tất lịch trình công việc tại Milan. Hình ảnh nữ diễn viên Hậu duệ của mặt trời đeo khẩu trang, quấn khăn kín mít ở sân bay nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Mặc dù lên đồ không mấy nổi bật nhưng Song Hye Kyo lại mang theo loạt phụ kiện sang chảnh.

Mặc đồ chẳng có gì nổi bật nhưng Song Hye Kyo lại mang theo loạt phụ kiện giá cả trăm triệu tại sân bay-1
Hình ảnh Song Hye Kyo tại sân bay quốc tế Incheon vào ngày 27/2 vừa qua.

Trong đó phải kể đến chiếc vali đến từ thương hiệu Louis Vuitton có giá hơn 78 triệu đồng. Ngoài ra, cô cũng dùng túi xách tông trắng Bottega Veneta có giá hơn 26 triệu đồng.

Mặc đồ chẳng có gì nổi bật nhưng Song Hye Kyo lại mang theo loạt phụ kiện giá cả trăm triệu tại sân bay-2Mặc đồ chẳng có gì nổi bật nhưng Song Hye Kyo lại mang theo loạt phụ kiện giá cả trăm triệu tại sân bay-3Mặc đồ chẳng có gì nổi bật nhưng Song Hye Kyo lại mang theo loạt phụ kiện giá cả trăm triệu tại sân bay-4
Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho thấy đẳng cấp thời trang của mình thông qua việc sử dụng các phụ kiện đi cùng trang phục.

Không ít người cũng phát hiện ra đôi boots da đen mà Song Hye Kyo đi là hàng bán chạy của hãng Prada. Đôi boots này có giá hơn 18 triệu đồng. Chiếc mũ vợ cũ Song Joong Ki đội đến từ thương hiệu Emis có giá hơn 700.000 đồng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mac-do-chang-co-gi-noi-bat-nhung-song-hye-kyo-lai-mang-theo-loat-phu-kien-gia-ca-tram-trieu-tai-san-bay-37828.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất