Mặc gì bên trong và bên dưới áo khoác mùa đông để vừa ấm vừa thời trang

Tôi tin rằng nhiều người sẽ chú ý đến độ dày của áo khoác và xem nó có đẹp không khi mặc vào mùa đông, bởi vì tần suất mặc áo khoác ra ngoài rất cao.

Nhưng một khi bạn vào phòng, bạn cần phải cởi áo khoác ngoài, và bộ đồ bên trong nếu không đẹp sẽ có vẻ hơi xấu hổ. Vì vậy, phối đồ bên trong cũng rất quan trọng, mặc gì trong mà khi cởi áo khoác ra vẫn đẹp? Chúng ta hãy cùng nhau xem xét.

Mặc gì dưới áo khoác mùa đông? Mặc bên trong để đẹp và thời trang khi cởi áo ra. Hãy cũng tham khảo những cách phối đồ dưới đây:

Loại quần áo nào mặc đẹp khi cởi áo khoác ngoài?

1. Áo len trơn màu

Khi chọn trang phục mặc trong vào mùa đông, bạn không chỉ nên cân nhắc mức độ phối hợp với áo khoác ngoài mà còn phải mang đến sự thoải mái nhất định, để có thể thanh lịch và thời trang hơn trong những dịp mặc trong nhà.

Mặc gì bên trong và bên dưới áo khoác mùa đông để vừa ấm vừa thời trang-1

Vào mùa đông, áo len trơn màu là trang phục không thể thiếu, áo len trơn màu tương đối dễ phối đồ và rất linh hoạt, nếu bạn trực tiếp cởi áo ra ngoài thì trông rất trầm mặc nhưng cũng rất ấm áp và thời trang.

Áo len trơn màu có hai lựa chọn, một là màu cơ bản đen, xám hoặc be, màu cơ bản này không chọn áo khoác, phối đồ tương đối đơn giản.

Mặc gì bên trong và bên dưới áo khoác mùa đông để vừa ấm vừa thời trang-2

2. Áo len cơ bản

Mùa thu rất thích hợp để mặc riêng áo len, sau khi bước sang mùa đông, bạn có thể trực tiếp sử dụng áo len làm lớp trong. Áo len phong cách cơ bản là cổ điển và thời trang.

Bạn nên ưu tiên kiểu dáng áo len khi chọn trang phục bên trong, vừa linh hoạt vừa giản dị. Dù kết hợp với áo khoác dạ, áo khoác lông cừu thì đều rất thời trang và không hề có cảm giác gò bó.

Mặc gì bên trong và bên dưới áo khoác mùa đông để vừa ấm vừa thời trang-3

Khi phối đồ bên trong cần chú ý những vấn đề gì?

1. Điều chỉnh hợp lý màu sắc bên trong để trông đẹp hơn

Vào mùa đông, không có một hệ thống màu tối hay màu cơ bản cố định mà có rất nhiều hệ màu, bạn có thể thử những gam màu sáng nhưng phải chú ý đến sự cân bằng của các màu.

Nếu bạn chọn nội thất có màu, thì hãy cố gắng giữ cho các vật dụng khác có màu sắc nhẹ nhàng và súc tích, điều này có thể tạo hiệu ứng thị giác chỉ tập trung vào một tổng thể, đồng thời tránh chói mắt và cồng kềnh.

Mặc gì bên trong và bên dưới áo khoác mùa đông để vừa ấm vừa thời trang-4

Ví dụ, trong bộ trang phục này, một chiếc áo len sọc sặc sỡ được chọn để phối và màu tương đối nhạt nên một chiếc áo khoác tối màu được chọn để phối.

Dù lộ ra bên ngoài thì bên trong trông cũng rất thời trang, cởi trực tiếp lớp áo ra cho cảm giác tươi mát và hình dáng năng động hơn.

Mặc gì bên trong và bên dưới áo khoác mùa đông để vừa ấm vừa thời trang-5

2. Ý tưởng xếp chồng và kết hợp thời trang hơn

Hãy chọn cách layering áo len và sơ mi vừa ấm áp, vừa thời trang, tạo cho người đối diện cảm giác thanh lịch, khi cởi áo khoác ngoài cũng rất đẹp.

Cách kết hợp layering tương đối đơn giản, áo len cổ tròn kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun cổ cao.

Màu sắc của áo khoác cũng rất phù hợp, chủ yếu là màu tạo thành hiệu ứng cộng hưởng cân bằng với màu sắc của đôi giày.

Mặc gì bên trong và bên dưới áo khoác mùa đông để vừa ấm vừa thời trang-6

Sơ mi cũng là một trong những món đồ tuyệt vời nhất để phối đồ trong mùa đông, hãy chọn sơ mi kẻ sọc ngay trên lớp nền, khoác thêm áo khoác ngoài để vừa giữ ấm vừa thời trang.

 Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/mac-gi-ben-trong-va-ben-duoi-ao-khoac-mua-dong-de-vua-am-vua-thoi-trang-

Mix đồ áo khoác

Tin tức mới nhất