Mặc gì "sống sót" qua ngày Miền Bắc mưa và rét đậm

(2Sao) - Áo phao dáng dài, quần skinny chất liệu dày dặn hay boots cao cổ là item được phái đẹp phía Bắc chọn nhiều trong ngày đại hàn.

Áo phao dáng dài

Với thời tiết nhiệt độ xuống thấp dưới 10 độ C thì chiếc áo phao dáng dài giữ nhiệt tốt thật sự là món đồ được nhiều người ưa chuộng. Ngày nay dáng áo này được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và chất liệu để phù hợp với thị hiếu của các tín đồ thời trang. Nếu không muốn diện áo phao dày, cồng kềnh bạn có thể chọn chiếc áo phao chất liệu nhẹ mà ấm như lông vũ, lông cừu sang chảnh, tuy nhiên giá thành của những chiếc áo cũng không hề thấp.

Khi diện áo phao dáng dài ấm áp, bạn hãy chọn dáng quần đi cùng là quần skinny, quần legging ôm sát để diện mạo được gọn gàng và thời trang. Trong những ngày mưa gió bạn cũng nên diện áo phao có tông màu tối, màu trầm để tránh áo bị lấm bẩn.


















Quần skinny

Diện quần skinny thiết kế ôm sát, chất liệu tương đối dày dặn, có độ co giãn tốt trong thời tiết giá lạnh là sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, áo phao dáng dài kết hợp với quần jean ôm sát, quần skinny là item khá chuẩn. Style này không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn cho bạn diện mạo gọn gàng, thời trang dù ở thời tiết lạnh thấu xương.













Boots cao cổ

Một trong những món đồ không thể bỏ qua trong thời tiết lạnh giá là đôi boots cao cổ. Dáng boots cao cổ tuy hơi kén người dùng bởi nó chỉ thật sự đẹp với những bạn gái có chiều cao tương đối. Tuy nhiên cùng với áo phao, quần skinny thì đây là item lý tưởng giúp bạn giữ ấm. Trong những ngày lạnh có mưa bạn không nên diện boots da lộn, đôi boots chất liệu da bóng sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi và làm sạch hơn.










Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất