Mặc giãn cách xã hội, á hậu Thùy Dung đốt cháy Instagram với bộ bikini đặc biệt

Bộ bikini nhún bèo từ 2 năm trước được Á hậu Việt Nam 2016 cắt bớt để cho ra một phiên bản tối giản nhưng vẫn sành điệu.

Trong khi TP. HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, á hậu Thùy Dung vẫn đốt cháy mạng xã hội bằng ảnh bikini chụp tại nhà. Đặc biệt hơn, bộ bikini này chính là bộ bikini cũ mà cô mua từ 2019 và đã được làm mới bằng cách cắt hết những chi tiết nhún bèo.


Thùy Dung thả dáng với bikini đến á hậu Kim Duyên cũng hỏi thăm: "Mặt hàng này có bán mang về không ạ?"

Mặc giãn cách xã hội, á hậu Thùy Dung đốt cháy Instagram với bộ bikini đặc biệt-1
Trên trang cá nhân, á hậu Thùy Dung khiến netizen cực kỳ thích thú với thông điệp: "I don't buy, I recyle" (dịch: "Tôi không mua. Tôi tái chế").

Mặc giãn cách xã hội, á hậu Thùy Dung đốt cháy Instagram với bộ bikini đặc biệt-2
Theo đó, mặc dù ở nhà nhưng Thùy Dung vẫn lấy bộ bikini cũ từ 2019 của mình ra và cắt bớt để biến thành một bộ đồ tắm mới. Sau khi diện lên thành quả, cô khẳng định đây là quyết định sáng suốt nhất của mình.

Mặc giãn cách xã hội, á hậu Thùy Dung đốt cháy Instagram với bộ bikini đặc biệt-3
Toàn bộ phần bèo nhún ở viền bộ bikini đã bị bỏ đi.

Trên thực tế, Á hậu Việt Nam 2016 từng nhận rằng mình là người khá quê mùa vì lười mua sắm và chỉ thích mặc đồ cũ. Cô có 3 chị gái và thường xuyên mặc lại "đồ thừa" của các chị và kể cả đồ mới cũng thường là được các chị mua cho. Ngay cả son cũng là "các chị thừa cây nào cho cây nấy thì dùng".

Mặc giãn cách xã hội, á hậu Thùy Dung đốt cháy Instagram với bộ bikini đặc biệt-4
Thùy Dung là một người đẹp không thiết tha, mặn mà với đồ hiệu. Cô không quan trọng áo quần của hãng nào, giá trị bao nhiêu mà chỉ quan tâm mặc vào có hợp với mình hay không, có thoải mái hay không. Khi đi dự Hoa hậu Việt Nam 2016, hành trang của cô cũng khá gọn nhẹ, một vài bộ áo quần, kem chống nắng, sữa rửa mặt. Còn việc make up đã có ban tổ chức lo.

Mặc giãn cách xã hội, á hậu Thùy Dung đốt cháy Instagram với bộ bikini đặc biệt-5
Mặc dù là á hậu nhưng chỉ khi tham gia các sự kiện lớn, đại diện cho danh hiệu đã đạt được, cô mới make up, khoác lên mình những bộ cánh phù hợp. Với Thùy Dung, ngoài trang phục khi xuất hiện, quan trọng hơn là làm gì với danh hiệu ấy và kết quả như thế nào.

Mặc giãn cách xã hội, á hậu Thùy Dung đốt cháy Instagram với bộ bikini đặc biệt-6
 Chân dài sinh năm 1996 nhiều lần mặc lại đồ cũ ở các sự kiện. Ví dụ như cô từng nhờ nhà thiết kế sửa phần hoạ tiết đính kết khác nhau trên một chiếc đầm trắng giúp bản thân mới mẻ, tự tin hơn. "Với tôi, đây là cách tiết kiệm chi phí và tránh lãng phí những trang phục chỉ mặc một lần. Tôi nghĩ quan trọng là mình mặc đúng hoàn cảnh, tự tin và toả sáng", Á hậu chia sẻ.

Buu
Theo Vietnamnet


Á hậu Thùy Dung

Tin tức mới nhất