Mạc Hồng Quân lần đầu tiên nói về con trai chung với Ly Kute

"Tôi vẫn chưa được gặp con, tôi nghĩ mẹ của em bé chưa sẵn sàng", cầu thủ Mạc Hồng Quân nói.

Mạc Hồng Quân từng có cuộc tình đẹp với Ly Kute, tuy nhiên đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng. Thời điểm ấy, nữ diễn viên Nhật ký vàng anh mang thai và cả hai từng khẩu chiến trên mạng xã hội. Sau đó, Ly Kute chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Hiện tại, con trai Khoai Tây của Ly Kute tròn 4 tuổi. Hotgirl đình đám một thời cũng vừa tổ chức sinh nhật cho cậu bé.

Mạc Hồng Quân lần đầu tiên nói về con trai chung với Ly Kute-1
Mạc Hồng Quân cho biết chưa được gặp con trai Ly Kute.

Về phía Mạc Hồng Quân, anh từng bị chỉ trích nặng nề vì chia tay khi bạn gái mang bầu. Vượt qua sóng gió, Mạc Hồng Quân kết hôn cùng Kỳ Hân. Hiện tại tuyển thủ Than Quảng Ninh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

Từ khi tình cũ sinh con, Mạc Hồng Quân chưa được gặp bé. Mới đây, chân sút họ Mạc có đôi lời chia sẻ về việc này. Anh cho rằng chuyện quá khứ là lỗi lầm của tuổi trẻ, càng trưởng thành càng nhận ra phải sống có trách nhiệm.

"Tôi nghĩ rằng ai cũng trải qua những sai lầm. Cái quan trọng là mình cố gắng sửa lại những sai lầm thì sẽ tốt hơn. Tôi vẫn chưa được gặp con, tôi nghĩ mẹ của em bé (Ly Kute) chưa sẵn sàng", Mạc Hồng Quân tâm sự trên Startalk.

Mạc Hồng Quân lần đầu tiên nói về con trai chung với Ly Kute-2
Tổ ấm hạnh phúc của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Ông xã Kỳ Hân cũng cho biết, từ ngày lấy vợ, anh thay đổi khá nhiều. "Tôi nghĩ việc yêu đương, kết hôn là duyên số. Tôi và vợ đến với nhau rất tình cờ. Hai người cảm thấy hợp nhau, tin tưởng thì kết hôn. Ai sau khi kết hôn cũng có thay đổi nhất định. Mình có vợ, có con thì thay vì đi chơi sẽ quan tâm đến gia đình, những việc liên quan đến gia đình nhiều hơn.

Hồi mới quen nhau, vợ tôi cũng biết chuyện nên đồng cảm. Không có vấn đề gì với Hân về chuyện cũ của tôi. Kỳ Hân đã chấp nhận hy sinh nhiều thứ, đứng đằng sau cổ vũ. tôi phải cảm ơn vợ nhiều", Mạc Hồng Quân trải lòng.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-hong-quan-chia-se-ly-do-chua-duoc-gap-con-trai-voi-ly-kute-n-221921.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất