Mặc jumpsuit trong phần thi trang phục dạ hội, Kiều Loan sáng tạo hay lạc đề tại Miss Grand 2019?

Chưa từng có trong lịch sử người đẹp Việt thi quốc tế, Kiều Loan khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi chọn jumpsuit cá tính thay vì váy vóc thướt tha.

Sau 2 tuần tranh tài tại Venezuela với các phần thi phụ, Kiều Loan và các thí sinh Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 sẽ chính thức bước tới vòng thi bán kết, diễn ra vào tối nay (23/10, giờ Việt Nam). 

Theo đó, bán kết sẽ có 2 phần thi: Trình diễn bikiniTrình diễn trang phục dạ hội. Đây là đêm thi vô cùng quan trọng, quyết định khả năng intop của các thí sinh trong đêm chung kết sắp tới. 

Mặc jumpsuit trong phần thi trang phục dạ hội, Kiều Loan sáng tạo hay lạc đề tại Miss Grand 2019?-1
Trang phục dạ hội của Kiều Loan.

Trước thềm diễn ra bán kết, đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan vừa giới thiệu trang phục dạ hội mà cô sẽ trình diễn trong buổi tối hôm nay. Chưa từng có trong lịch sử người đẹp Việt thi nhan sắc quốc tế, Kiều Loan khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi chọn jumpsuit cá tính thay vì váy vóc thướt tha.

Được biết đây là trang phục được NTK Đỗ Long "đo ni đóng giày" cho Kiều Loan trong phần thi dạ hội. Sự lựa chọn độc đáo, táo bạo này liệu sẽ làm lên chuyện tại Miss Grand International năm nay?

Mặc jumpsuit trong phần thi trang phục dạ hội, Kiều Loan sáng tạo hay lạc đề tại Miss Grand 2019?-2
Mặc jumpsuit trong phần thi trang phục dạ hội, Kiều Loan sáng tạo hay lạc đề tại Miss Grand 2019?-3
Trang phục dạ hội mang tính phá cách.

Ngay khi hình ảnh trang phục dạ hội của Kiều Loan được chia sẻ, trên mạng xã hội nổ ra rất nhiều bình luận trái chiều dành cho bộ jumpsuit này. Bên cạnh số đông cho rằng thiết kế dạ hội của Kiều Loan "đẹp - độc - lạ", vẫn có những khán giả hoang mang: "Liệu có bị lạc đề hay không?". 

Số khác lại cho rằng đây là trang phục "2 trong 1". Rất có thể phần tà tay sẽ được xếp thành váy, đến lúc pose dáng giữa sân khấu thì Kiều Loan sẽ bung ra, nhằm tạo điểm nhấn khác biệt.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là dự đoán. Việc Kiều Loan trình diễn ra sao, có thành công với phần thi dạ hội hay không, tạo được hiệu ứng sân khấu như thế nào, thì phải sau đêm nay khán giả quê nhà mới có thể rõ. 

Mặc jumpsuit trong phần thi trang phục dạ hội, Kiều Loan sáng tạo hay lạc đề tại Miss Grand 2019?-4
Trang phục này sẽ giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng giữa số đông?

Trước đó, Kiều Loan đã hoàn thành 3 phần thi phụ thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2019. Cô hoàn thành khá tốt vòng thi Trình diễn bikini, để lại ấn tượng mạnh trong vòng Phỏng vấn kín với ban giám khảo

Trong vòng thi Trình diễn quốc phục diễn ra vào 21/10 vừa qua, trang phục "Huyền đăng hội" với hơn 1000 đèn led bị hỏng của Kiều Loan để lại nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên, cô đã rất nỗ lực khi cố gắng khắc phục phần nào, và có phần thi khá trọn vẹn trên sân khấu.

Hiện tại, "Huyền đăng hội" đã lọt vào top 10 quốc phục đẹp nhất Miss Grand International 2019, xếp hạng 4 bình chọn khán giả. Ban giám khảo sẽ tiếp tục chấm điểm để chọn ra bộ quốc phục ấn tượng nhất, trao giải trong đêm chung kết (25/10). 

Mặc jumpsuit trong phần thi trang phục dạ hội, Kiều Loan sáng tạo hay lạc đề tại Miss Grand 2019?-5Mặc jumpsuit trong phần thi trang phục dạ hội, Kiều Loan sáng tạo hay lạc đề tại Miss Grand 2019?-6
"Huyền đăng hội" lọt top 10 quốc phục đẹp nhất Miss Grand International 2019.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-loan-mac-jumpsuit-trinh-dien-da-hoi-tai-miss-grand-2019-n-200121.html

Nguyễn Hà Kiều Loan Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao