Mặc kệ bị tẩy chay, Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc giành giải thưởng lớn tại Ngôi sao xanh

Từ khi được đề cử Chi Pu và Lan Ngọc vấp phải làn sóng tẩy chay của anti fan. Tuy nhiên kết quả, Chi Pu giành giải Diễn viên được yêu thích nhất còn Lan Ngọc thắng giải Diễn viên chính xuất sắc.

Tối 6/1 lễ trao giải Ngôi sao xanh năm 2020 đã được diễn ra tại Tp.HCM. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức với mục đích tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình có nhiều đóng góp trong năm.

Ở hạng mục điện ảnh, giải nam/nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn và giải nam/nữ diễn viên xuất sắc do hội nghệ thuật chấm là các giải thưởng được mong chờ nhất. Kết quả cặp đôi Lãnh Thanh Chi Pu trong Chị chị em em được giải yêu thích còn Kiều Minh Tuấn và Ninh Dương Lan Ngọc được công nhận xuất sắc.

Mặc kệ bị tẩy chay, Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc giành giải thưởng lớn tại Ngôi sao xanh-1


Clip Chi Pu nhận giải Ngôi sao xanh

Mặc kệ bị tẩy chay, Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc giành giải thưởng lớn tại Ngôi sao xanh-2


Clip Lan Ngọc nhận giải Ngôi sao xanh

Kết quả này như là "một cú tát" vào mặt của antifan. Vì trước đây khi chỉ mới công bố danh sách đề cử, hai nữ diễn viên này đã vấp phải sự phản đối một số khán giả. Cụ thể ở các bảng đề cử chia sẻ trên fanpage của chương trình, nhiều antifan vào thả phẫn nộ ở bài viết kêu gọi bình chọn để bày tỏ sự không vừa lòng với danh sách đề cử này.

Mặc kệ bị tẩy chay, Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc giành giải thưởng lớn tại Ngôi sao xanh-3

Đặc biệt, hình của Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc nhận làn sóng phẫn nộ nhiều nhất. Nhiều người cho rằng 2 nữ diễn viên không xứng đáng để nhận được giải thưởng này. 

Nhiều bình luận chỉ ra Chi Pu hát không hay mà diễn cũng dở. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc nhận vô số lời chỉ trích sau lùm xùm bị nghi là lườm Thủy Tiên tại một show thời trang cách đó không lâu.

Mặc kệ bị tẩy chay, Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc giành giải thưởng lớn tại Ngôi sao xanh-4

Mặc kệ bị tẩy chay, Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc giành giải thưởng lớn tại Ngôi sao xanh-5

Đến hôm nay khi kết quả đã có nhưng antifan không can tâm chấp nhận. Vẫn nhiều người vào livestream của chương trình để kêu gọi tẩy chay Lan Ngọc, còn cho rằng nữ diễn viên 9x mua giải. 

Mặc kệ bị tẩy chay, Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc giành giải thưởng lớn tại Ngôi sao xanh-6Mặc kệ bị tẩy chay, Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc giành giải thưởng lớn tại Ngôi sao xanh-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc Chi Pu

Tin tức mới nhất