Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị

Mặc kệ cơn giận đỉnh điểm của chồng cũ, Phi Thanh Vân thảnh thơi ly hôn đơn phương

Không chỉ vậy, Phi Thanh Vân còn bày tỏ trong lúc hôn nhân rạn vỡ, vẫn có rất nhiều quý ông ngỏ lời yêu thương cô vô điều kiện.



Giữ đúng lời hứa sẽ công khai bằng chứng ghi âm về con người thật của vợ cũ, Bảo Duy, người từng là chồng của nữ diễn viên đã "một lần cuối cùng nói cho rõ" về những uẩn khúc trong cuộc hôn nhân chưa tròn 3 năm đã tới hồi tan vỡ.


Theo đó, đoạn ghi âm được Bảo Duy bày tỏ là "cuộc ghi âm cuối cùng khi còn ở chung với vợ" đã phần nào hé lộ sự xuống dốc không phanh của cuộc hôn nhân mà trước đó, chính những người trong cuộc luôn dành cho nhau những lời hoa mỹ.

 

Đoạn ghi âm Bảo Duy được Bảo Duy bày tỏ là "cuộc ghi âm cuối cùng khi còn ở chung với vợ" được công khai đêm qua.


"Đã bao nhiêu lần nhịn nhục để cô ấy xỉ vả, tôi làm vậy có gì sai không?", Bảo Duy gặng hỏi chính mình khi cho rằng, việc anh lo lắng bù đắp cho sự thiếu tình thương đối với hai con riêng đã khiến bản thân phải chịu đau đớn trong cuộc hôn nhân với người nổi tiếng. Vậy mà, "cô ta lên báo chí luôn kể là lo lắng và chăm sóc hai đứa con riêng của tôi", Bảo Duy nói rõ.


Không chỉ khẳng định tình yêu đối với hai con cùng người vợ trước, Bảo Duy cho hay, ngay cả trong quan hệ vợ chồng - cha con với bé Đức, con chung của anh và nữ diễn viên họ Phi, anh cũng phải chịu nhiều thiệt thòi khi mẹ Đức không cho anh được gặp gỡ, yêu thương chính con mình. Tuy nhiên phản bác lại Bảo Duy, cựu mẫu họ Phi cho biết, sở dĩ cô không muốn cho con gặp cha bởi chính cô đã nhiều lần bị nhận tin nhắn đe dọa "nếu gặp sẽ đánh vỡ mặt Vân và bắt con".


Để thương lượng với chồng cũ, họ Phi muốn ba bé Đức qua thăm con mình tại nhà bố mẹ đẻ cô. Tuy nhiên Bảo Duy không đồng ý, và muốn gặp riêng, đưa bé đi chơi công viên. Để bảo vệ con trai, Phi Thanh Vân bác bỏ đề nghị của Bảo Duy, và cho tới lúc này, cả hai vẫn chưa đi tới thỏa thuận thích hợp.

 


"Thực sự không phải tôi không muốn cho Đức gặp ba nhưng qua tin nhắn, anh ấy hăm dọa nếu gặp sẽ đánh vỡ mặt tôi và bắt con tôi, vì thế tôi rất sợ. Duy đòi phải giao con cho anh ấy gặp ở công viên và đi chơi riêng với con, tôi thực sự sợ hãi. Nếu Duy không đồng ý với thỏa thuận gặp con ở nhà ngoại thì thôi, tốt nhất là không gặp", Phi Thanh Vân cho biết.


Cũng trong đoạn ghi âm mới được công bố, Bảo Duy đã công khai một đoạn mắng chửi của Phi Thanh Vân khi cô liên tục xưng mày tao: "Mày suy nghĩ đi, từ trước tới giờ mày lo được cái gì cho gia đình này? Hôm qua mẹ tao vừa điện thoại nói nói tao về, tao về là tao kể cho bà ấy nghe luôn đó. Mày đi nói với tất cả mọi người mày giỏi, cơ ngơi này là tự tay mày làm". Theo đó, đoạn ghi âm cũng phần nào cho thấy sự mâu thuẫn với những chia sẻ của Phi Thanh Vân trước đó, rằng "Những lúc vợ chồng mâu thuẫn Duy chửi tôi thậm tệ. Tôi tức giận đến mấy cũng vẫn xưng hô 'anh, tôi' chứ không bao giờ văng tục như anh ta".

 

Thủa êm ấm của Vân Duy


Trái ngược với sự tức giận của chồng cũ, Phi Thanh Vân hiện khá thảnh thơi, đưa con trai đi biển nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi vì đấu tố. Chia sẻ trên trang cá nhân, họ Phi tự an ủi: "Cuộc sống nhẹ nhàng, bao nhiêu buồn khổ giận dữ uất ức sẽ qua. Cứ sống vui nhẹ nhàng thì mọi thứ sẽ êm đềm".


Để thúc đẩy bản thân vượt qua thời gian bão tố, Phi Thanh Vân đã tự lên kế hoạch về những ngày hưởng thụ sắp tới. Set-up nhà cửa, công việc, lo cho con, du lịch biển, nghỉ dưỡng ở Cần Thơ, du lịch Campuchia, Thái Lan và có thể đặt chân tới Úc... là những đầu mục mà nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã vạch ra trong thời gian tới đây.

 

Phi Thanh Vân tung tin nhắn đồng cảm của vợ chồng Hiếu Hiền cùng lời cảm ơn:
Cám ơn vợ chồng danh hài Hiếu Hiền.


Không chỉ có du lịch, hơn thế, "nữ hoàng dao kéo" còn chẳng ngại ngần tiết lộ: "Có nhiều anh chàng đang hỏi yêu tôi nhưng tôi đã từ chối thẳng thừng. Trong lúc này, tôi chẳng muốn yêu ai hết".


Kết thúc lời chia sẻ, Phi cho hay, bước tiếp theo của cô trong chuyện hôn nhân mệt mỏi này sẽ là một phiên tòa ly hôn đơn phương, trong trường hợp Bảo Duy "vẫn ngoan cố không chịu nộp đơn ly dị".

 

>>>Phi Thanh Vân bị chồng cũ tố 'gài bẫy' khiến anh trở nên nghiện ngập

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-ke-con-gian-dinh-diem-cua-chong-cu-phi-thanh-van-thanh-thoi-ly-hon-don-phuong-n-109952.html

Bảo Duy Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Duy - Phi Thanh Vân ly dị