Mặc kệ nạn 'xe điên' đe dọa người dân, Hoàng Thùy Linh vô tư gác chân, thả tay khỏi vô lăng khi lái xe

Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích nặng nề khi chia sẻ clip vừa lái xe, vừa vắt chân lên ghế và thả vô lăng nhún nhảy theo điệu nhạc khi lưu thông trên đường.

Cách đây ít giờ, Hoàng Thùy Linh gây xôn xao khi chia sẻ clip vừa lái xe, vừa vắt chân lên ghế và thả tay khỏi vô lăng nhún, nhảy theo điệu nhạc trong lúc đang lái ô tô. Hành động biến ghế lái của xế hộp thành sàn diễn ca nhạc đã đưa nữ diễn viên họ Hoàng rơi vào tâm điểm chỉ trích.

"Lái xe kiểu gì vậy, tông chết người thì làm sao. Biết bao nhiêu mạng người có thể mất đi vì những hành động như này"; "Sao đi xe lại gác chân lên thế, nguy hiểm quá Linh ơi"; "Tai nạn giao thông Việt Nam còn nhiều vì những hành động như thế này"..., dân mạng thi nhau bình luận.

Mặc kệ nạn xe điên đe dọa người dân, Hoàng Thùy Linh vô tư gác chân, thả tay khỏi vô lăng khi lái xe-1

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến bày tỏ rằng dù xe của cô có chế độ lái tự động nhưng Hoàng Thùy Linh cũng cần chú ý nhìn trước nhìn sau để không gặp phải sự cố khi tham gia giao thông. 

"Dù có chế độ lái xe tự động nhưng Linh vẫn nên lái xe cẩn thận vì tính mạng con người là trên hết, hãy cẩn trọng nếu còn có thể", người hâm mộ nhắn nhủ.

Số khác lại khuyên Hoàng Thùy Linh: "Xóa clip đi Linh ơi, dạo này đã lắm vụ tai nạn giao thông kinh hoàng thì chớ"; "Nên bỏ video này đi không là bị phạt vì vừa lái vừa nghe nhạc đấy, nghe mình đi Linh ơi".

Mặc kệ nạn xe điên đe dọa người dân, Hoàng Thùy Linh vô tư gác chân, thả tay khỏi vô lăng khi lái xe-2
Dân mạng phản ứng trái chiều với clip của Hoàng Thùy Linh.

Mặc những ý kiến đa chiều, Hoàng Thùy Linh vẫn thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng. Mới đây, nữ ca sĩ nhẹ nhàng bảo: "Mười năm thích gác chân mà giờ mới dám nói ra, thật là yếu đuối chứ!".

Mặc kệ nạn xe điên đe dọa người dân, Hoàng Thùy Linh vô tư gác chân, thả tay khỏi vô lăng khi lái xe-3
Hoàng Thùy Linh bật mí sở thích gác chân.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất