Mặc kệ scandal, bài hát mới của Taeyeon vẫn All-kill BXH Kpop

Ca khúc "This Christmas" vừa phát hành của Taeyeon đã đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng real time ở Hàn Quốc.

Vào ngày 12/12, nữ ca sĩ Taeyeon đã phát hành album mùa đông của mình mang tên This Christmas – Whiter Is Coming cùng bài hát chủ đề This Christmas. Album mới này được phát hành giữa tâm điểm khi Taeyeon đang vướng vào một vụ rắc rối về tai nạn xe.


MV "This Christmas"

Mặc kệ scandal, bài hát mới của Taeyeon vẫn All-kill BXH Kpop-1
Taeyeon trong MV This Christmas

Theo thống kê của iCharts, vào lúc 1 giờ sáng ngày 13/12 (theo giờ Hàn Quốc), ca khúc mới này của Taeyeon đã được hạng 1 bảng xếp hạng thời gian thực của tất cả các trang âm nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc bao gồm: Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver và Soribada. Điều này đồng nghĩa với việc This Christmas đã đạt thành tích All-kill bảng xếp hạng.

Mặc kệ scandal, bài hát mới của Taeyeon vẫn All-kill BXH Kpop-2
This Christmas đứng đầu 6 bảng xếp hạng thời gian thực.

Taeyeon đã đăng trên Instagram của mình: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ còn hạnh phúc hơn nếu đạt được kết quả tốt vì đó là một album mà tôi đã làm việc cùng với những người rất tuyệt vời, nhưng ... tôi đã rất ngạc nhiên vì có vẻ mọi người thật sự đang nghe rất nhiều. Cảm ơn tất cả".

Thời điểm ra mắt teaser cho MV này, Taeyeon gặp phải nhiều ý kiến phải đối vì cho rằng cô không nên hoạt động trong khoảng thời gian đang vướng vào scandal. Tuy nhiên, dường như scandal đã không thể ngăn được sự thành công của Taeyeon.

Theo Đất Việt
 


Kpop snsd TaeYeon

Tin tức mới nhất