Mặc kệ tin đồn ly hôn bủa vây, Huỳnh Hiểu Minh cùng con trai tự tay tặng quà tặng sinh nhật Angela Baby

Món quà ngọt ngào và dễ thương của Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vướng vào tin đồn rạn nứt sau hơn 3 năm kết hôn. Cặp đôi bị nghi ngờ tan vỡ sau khi không còn thường xuyên xuất hiện bên nhau. Thậm chí khi cùng tham gia một sự kiện, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cũng không chạm mặt.

Đứng trước tin đồn ly hôn, phòng làm việc của cả hai nghệ sĩ đã phải lên tiếng phủ nhận và cho biết những thông tin trên mạng là giả, vô căn cứ.

Mặc kệ tin đồn ly hôn bủa vây, Huỳnh Hiểu Minh cùng con trai tự tay tặng quà tặng sinh nhật Angela Baby-1

Sáng 28/2, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ đăng tải bức ảnh cùng con trai Tiểu Hải Miên đang vẽ tranh. Nam diễn viên cũng tiết lộ đây chính là món quà ngọt ngào để mừng sinh nhật 30 tuổi của bà xã Angela Baby. Mỹ nam họ Huỳnh thay lời con trai chia sẻ: "Sinh nhật vui vẻ, mẹ xinh đẹp".

Mặc kệ tin đồn ly hôn bủa vây, Huỳnh Hiểu Minh cùng con trai tự tay tặng quà tặng sinh nhật Angela Baby-2Mặc kệ tin đồn ly hôn bủa vây, Huỳnh Hiểu Minh cùng con trai tự tay tặng quà tặng sinh nhật Angela Baby-3
Bức tranh quý tử vẽ tặng Angela Baby.

Hình ảnh này đã phần nào khẳng định cặp đôi vẫn đang hạnh phúc, không hề rạn nứt như những lời đồn trên mạng. Trong khi đó, Angela Baby hiện đang có mặt tại Paris tham dự Tuần lễ thời trang. Cô cũng đã đón một bữa tiệc sinh nhật giản dị, vui vẻ bên các nhân viên và bạn bè.

Mặc kệ tin đồn ly hôn bủa vây, Huỳnh Hiểu Minh cùng con trai tự tay tặng quà tặng sinh nhật Angela Baby-4

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-hieu-minh-ve-tranh-tang-qua-tang-sinh-nhat-angela-baby-n-177333.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao