Mắc lỗi nhỏ đến mức không ai phát hiện ra, thế mà Jungkook (BTS) vẫn khóc nức nở trách móc bản thân phá hỏng phần trình diễn

Dù đã là idol hàng đầu thế giới, Jungkook vẫn vô cùng nghiêm khắc với bản thân.

Trải qua nhiều khó khăn từ những ngày đầu debut do có xuất phát điểm là công ty nhỏ, đến nay, BTS đã trở thành nhóm nam toàn cầu với rất nhiều thành tích trong nước lẫn quốc tế đáng nể. Dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, 7 chàng trai nhà Big Hit vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực mang đến cho khán giả những màn trình diễn hoàn hảo, chỉn chu nhất.

Mắc lỗi nhỏ đến mức không ai phát hiện ra, thế mà Jungkook (BTS) vẫn khóc nức nở trách móc bản thân phá hỏng phần trình diễn-1

Các thành viên nhóm luôn tự đặt "kỷ luật thép" với chính bản thân mình, họ không cho phép mình phạm bất kì lỗi sai nào dù là nhỏ nhất, và em út Jungkook cũng không phải ngoại lệ. 

Mắc lỗi nhỏ đến mức không ai phát hiện ra, thế mà Jungkook (BTS) vẫn khóc nức nở trách móc bản thân phá hỏng phần trình diễn-2

Mới đây, BigHit Entertainment phát hành DVD BTS Memories of 2018, ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất từ năm ngoái của BTS. Trong số đó, khoảnh khắc Jungkook khóc nức nở, tự trách bản thân nhận được sự quan tâm nhiều nhất.

Cụ thể, sau khi concert Love Yourself ở Singapore (tháng 1/2019) kết thúc, Jungkook đã bật khóc trong hậu trường vì cho rằng bản thân trình diễn không tốt. Nam thần tượng ngồi thụp xuống đất, ôm đầu khóc nức nở như một đứa trẻ chỉ vì một lỗi nhỏ đến mức không ai phát hiện ra. 

Mắc lỗi nhỏ đến mức không ai phát hiện ra, thế mà Jungkook (BTS) vẫn khóc nức nở trách móc bản thân phá hỏng phần trình diễn-3

Thấy vậy, thành viên Jimin ngay lập tức đến an ủi cậu em trai, không ngừng khen ngợi Jungkook làm rất tốt. Lo lắng cho tâm trạng của em út, Jimin động viên: "Hay là anh khóc cùng em nhé. Hôm nay anh mới là người mắc lỗi, giọng anh không mượt chút nào. Điều kiện sân khấu cũng không thuận lợi nữa. Em phải cân nhắc về việc đó. Không sao đâu, em đã làm tốt rồi".

Ngoài ra, trưởng nhóm RM cũng hài hước chọc ghẹo cậu em: "Jungkook không ngừng diễn tập lại ca khúc Euphoria. Mỗi sáng, thằng bé thức trước chúng tôi 30 phút để tập luyện. Em ấy là hiện thân của sự hưng phấn". Nhờ các anh, “maknae vàng” đã cảm thấy tốt hơn và cười thật tươi.

Mắc lỗi nhỏ đến mức không ai phát hiện ra, thế mà Jungkook (BTS) vẫn khóc nức nở trách móc bản thân phá hỏng phần trình diễn-4

Đoạn clip cắt ghi lại cảnh Jungkook khóc thu hút hơn 18.200 lượt like và gần 400.000 view trên Twitter. Ở các trang cộng đồng ở Hàn Quốc, nhiều người cho hay rất ngưỡng mộ Jungkook.

Dù là boygroup hàng đầu thế giới hiện nay nhưng Jungkook nói riêng và BTS nói chung không hời hợt mà luôn cố gắng, dành nhiều tâm tư, cảm xúc cho các màn biểu diễn. Đó là lý do nhóm thành công được như ngày hôm nay.

F.T
(Nguồn: VTODAY)
Theo Vietnamnet


Jungkook BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao