Mặc mưa bão, nhóm người vẫn lột áo, cắt tóc, ném chất thải đầy người cô gái trẻ nghi là 'con giáp thứ 13'

Mới đây, dân mạng đang xôn xao trước hình ảnh một cô gái trẻ đi cặp bồ bị đánh ghen lột quần áo, cắt tóc thậm chí ném chất thải ngay giữa đường trong ngày mưa bão.

Ngày 4/8, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi lại màn đánh ghen kinh hoàng ở Cao Bằng khiến nhiều người sợ hãi.

Mặc mưa bão, nhóm người vẫn lột áo, cắt tóc, ném chất thải đầy người cô gái trẻ nghi là con giáp thứ 13-1
Cô gái bị nhóm người đánh ghen giữa đường vì đi cặp bồ với chồng người khác

Theo hình ảnh được chia sẻ, một cô gái trẻ bị nhóm người chặn đường, lao vào đánh tới tấp. Trong đó, một người phụ nữ mặc váy trắng liên tục túm tóc, tát lia lịa vào mặt cô gái khiến cô này không kịp phản ứng.

Dường như đánh không chưa đủ, nhóm người còn lao vào lột đồ, cắt tóc cô gái ngay giữa đường. Người phụ nữ mặc váy trắng sau đó còn lấy phân động vật ở ven đường ném khắp người cô gái kia.

Trước sự tấn công, chửi bới của nhóm người, cô gái trẻ bất lực chỉ biết ôm đầu, mặc nhóm người hành hung.

Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, do cô gái này cặp bồ với chồng của người phụ nữ váy trắng trong nhóm nên họ kéo nhau ra chặn đường, đánh “dằn mặt”.

Mặc mưa bão, nhóm người vẫn lột áo, cắt tóc, ném chất thải đầy người cô gái trẻ nghi là con giáp thứ 13-2
Con giáp thứ 13 không chỉ bị đánh ghen, lột quần áo mà còn bị chị vợ ném chất thải động vật đầy người

Vụ việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của  cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình trước việc phá hoại hạnh phúc của cô gái trẻ khi làm con giáp thứ 13. Có người khuyên chị vợ không nên đánh ghen như vậy vừa gây nguy hiểm cho người khác vừa ảnh hưởng đến bản thân mà không giải quyết được vấn đề.

Số khác thắc mắc tại sao vụ việc xảy ra giữa đường, nơi có nhiều người qua lại nhưng không ai xuống can ngăn, để mặc nhóm người đánh cô gái trẻ?

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-thu-13-bi-danh-ghen-nem-chat-thai-vao-nguoi-n-192061.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất