Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai

Mới đây, xuất hiện trong nhiều sự kiện, Nữ hoàng giải trí làm cộng đồng mạng thót tim vì những đôi giày cao gót lênh khênh dù đang ở tháng 5 - 6 của thai kỳ.


Dù đang trong thai kỳ nhưng Hồ Ngọc Hà luôn chú trọng đến phong cách ăn mặc.

Giày cao gót bình thường đã không tốt cho sức khoẻ phái đẹp, đặc biệt những người mang thai đều được khuyên tránh xa món đồ thời thượng này. Ấy vậy mà nhiều người đẹp Vbiz, mới đây nhất là Hồ Ngọc Hà vẫn bất chấp đi trên đôi giày này dù đang mang thai.

Mặc dù xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời và thần thái chẳng vơi đi phần nào nhưng đôi giày mới là điều làm công chúng vô cùng lo lắng cho Nữ hoàng giải trí.

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-1
Cùng Kim Lý tham gia một buổi phỏng vấn trên truyền hình, Hồ Ngọc Hà khéo chọn chiếc đầm dáng suông họa tiết giấu dáng siêu tốt nhưng lại đi giày cao gót làm người hâm mộ cảm thấy ái ngại và lo lắng.

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-2
Cũng trong những sự kiện gần đây nhất, người đẹp gốc Hà Nội vẫn xuất hiện với bộ váy dáng suông quen thuộc nhưng thói quen đi giày cao gót nhọn mới là điều đáng chú ý. Vì đang ở giai đoạn tháng thứ 5 - 6 của thai kỳ nên việc đi trên đôi giày cao gót rất nguy hại.

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-3
Nhiều cư dân mạng vào bình luận và bày tỏ sự quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của Hồ Ngọc Hà. Họ cho rằng, người đẹp nên đi giày đế bệt để an toàn hơn.

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-4
Đôi giày mà Hồ Ngọc Hà đi có thể cao tầm 5 - 7cm, thiết kế gót lại nhọn nên không hề phù hợp với các mẹ bầu.

Chẳng riêng gì Hồ Ngọc Hà, nhiều mỹ nhân Vbiz khác cũng mắc phải sai lầm này trong giai đoạn mang thai, trong đó có Á hậu Hoàng Oanh. 

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-5
Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, đến dự sinh nhật bạn thân Nhã Phương nhưng Hoàng Oanh vẫn đi giày cao gót mũi nhọn. Cộng đồng mạng đã gửi rất nhiều bình luận khuyên nàng Á hậu nên đi giày an toàn hơn.

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-6
Đang mang thai nhưng nhan sắc của Á hậu Hoàng Oanh vẫn vô cùng rạng ngời. Cách chọn quần áo khéo léo giúp người đẹp giấu được vòng 2 nhấp nhô. Thế nhưng có lẽ Hoàng Oanh nên đổi sang một đôi giày đế thấp hơn.

Một trong những mẹ bầu có khả năng đi giày cao gót điêu luyện nhất phải kể đến chính là siêu mẫu Lan Khuê. Vốn là một người mẫu đình đám trong giới thời trang Việt, hình ảnh của Lan Khuê luôn chỉn chu, thời thượng và sang trọng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Vậy nên dù mang thai và bụng đã khá to nhưng người đẹp vẫn diện đồ rất tỏa sáng và không thể quên đôi giày cao gót lênh khênh.

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-7
Vòng hai đã "phát tướng" thấy rõ nhưng Lan Khuê vẫn đầy tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Mặc dù vậy, việc đi giày cao gót trong lúc mang thai của người đẹp không nhận được nhiều sự đồng tình từ công chúng.

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-8
Ở giai đoạn những tháng cuối của thai kỳ, Lan Khuê phải diện đầm xòe suông để che bụng nhưng vẫn không quên đi trên đôi giày cao gót lên đến 7 - 9cm.

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-9
Mang giày cao gót rất có hại cho sức khỏe của mẹ bầu và em bé trong bụng. Tuy nhiên, tính chất nghề nghiệp cũng là một nguyên do làm Lan Khuê phải luôn xuất hiện thật sang chảnh và thời thượng.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Hoàng Oanh, khá nhiều mỹ nhân khác của Vbiz cũng mắc phải sai lầm thời trang này khi mang thai. Điển hình phải kể đến như người mẫu Diệp Lâm Anh, siêu mẫu - MC Phương Mai. 

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-10
Đôi giày cao gót đến người thường còn đi lại thấy khó khăn, ấy vậy mà dù đang mang thai ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng thần thái. Vẻ ngoài thời thượng là vậy, thói quen này không hề tốt cho cả mẹ và con.

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-11
Lúc mới mang thai vài tháng, siêu mẫu Phương Mai cũng làm dân tình thót tim khi diện đôi giày mũi nhọn hoắt, cao lênh khênh đi dự sự kiện. 

Tác hại thói quen đi giày cao gót của phụ nữ mang thai

Nhìn có vẻ rất đơn giản nhưng giày cao gót rất nguy hại đối với phụ nữ mang thai. Trên thực tế, phụ nữ bình thường đi giày cao gót thường xuyên cũng đã rất nguy hiểm đối với sức khỏe và hệ xương khớp. Đối với người đang mang thai lại càng nguy hại hơn nhiều. 

Đi giày cao gót thường xuyên, phụ nữ mang thai có thể đối diện với bệnh lãnh cảm, thoái hóa cột sống, bàn chân dị tật hay ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Vì vậy mà bác sĩ đều khuyến cáo phụ nữ nên giảm bớt thời gian đi trên giày cao gót để bảo vệ sức khỏe.

Hơn nữa, đi giày cao gót trong khi vóc dáng sồ sề, nặng nề rất dễ vấp té, nguy hiểm đến sức khỏe thai phụ và em bé trong bụng mẹ.

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-12
Phụ nữ mang thai không nên đi giày cao gót.

Mẹ bầu nên đi những loại giày nào?

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, mẹ bầu nên chọn các loại giày có đế bệt, chất liệu êm ái và có khả năng co giãn tốt. Những đặc điểm này giúp phụ nữ mang thai di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Bạn có thể chọn giày thể thao, búp bê, dép quai ngang, sandal... miễn sao đi lại thật thoải mái là được. Ngoài ra, đế giày phải có độ bám thật tốt để hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt.

Mặc nguy hại, Hồ Ngọc Hà và loạt người đẹp vẫn ung dung đi giày cao gót khi mang thai-13
Giày lười là lựa chọn tuyệt vời cho mẹ bầu.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mac-nguy-hai-ho-ngoc-ha-va-loat-nguoi-dep-van-ung-dung-di-giay-cao-got-khi-mang-thai-d243933.html

mang thai giày cao gót Lan Khuê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất