Mặc nhãn hàng mỉa mai, Ngọc Trinh xả ảnh bikini na ná Kendall Jenner

Ngọc Trinh có động thái chẳng quan tâm đến hành động của nhãn hàng. Cô tiếp tục đăng ảnh bikini đốt mắt nhưng bị soi photoshop quá đà khiến tay dị dạng.

Dư âm của chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Yên của team Ngọc Trinh dường như vẫn chưa kết thúc. Mới đây, người đẹp tiếp tục xả loạt ảnh bikini nóng rẫy dù đã trở về nhà được ít ngày.

Mặc nhãn hàng mỉa mai, Ngọc Trinh xả ảnh bikini na ná Kendall Jenner-1
Ngọc Trinh tung ảnh diện bikini concept màu hường mà cô vô cùng yêu thích.

Trong hình, mẫu nội y diện bikini hai mảnh màu hồng khoe body đốt mắt. Chân dài Trà Vinh bỏ mặc những ồn ào xung quanh chuyện mặc váy đạo nhái, thậm chí nhãn hàng REN còn có hành động mỉa mai cô bằng cách đăng tấm biển quảng cáo chị em nhà Kendall và Kylie mặc đúng chiếc váy rách rưới màu tím oải hương kèm dòng trạng thái: "Hàng thật sẽ được lên biển quảng cáo, còn thứ hàng fake rác rưởi chỉ nên về thùng rác thôi". 

Mặc nhãn hàng mỉa mai, Ngọc Trinh xả ảnh bikini na ná Kendall Jenner-2
Người đẹp phối loạt phụ kiện hàng hiệu cùng tông đến từ nhà mốt Chanel.

Mặc nhãn hàng mỉa mai, Ngọc Trinh xả ảnh bikini na ná Kendall Jenner-3

Động thái chẳng quan tâm này của Ngọc Trinh khiến dân tình một phen bàn tán xôn xao. Kể từ drama bùng nổ đến nay, cô vẫn chưa có động thái xin lỗi nhãn hàng hay ẩn đi những hình ảnh đạo nhái.

Mặc nhãn hàng mỉa mai, Ngọc Trinh xả ảnh bikini na ná Kendall Jenner-4
Cô bị soi photoshop quá đà khiến bàn tay trở nên dị dạng

Đáng chú ý, netizen còn soi ra vài chi tiết sai sai trong bộ ảnh mới của mẫu nội y. Có vẻ như để hack thêm vòng 3 căng đét mà Ngọc Trinh vô tình khiến bàn tay trở nên biến dạng. Không những thế, nhiều người còn cho rằng phong cách lần này của gà cưng Vũ Khắc Tiệp hao hao bộ đồ Kendall Jenner từng diện trước đó.

Mặc nhãn hàng mỉa mai, Ngọc Trinh xả ảnh bikini na ná Kendall Jenner-5
Ngọc Trinh diện bikini hồng phiên bản trên cát

Tuy nhiên, công bằng mà nói thì hai bộ đồ của Ngọc Trinh và Kendall Jenner lần này không giống nhau, chỉ giống ở cách cùng diện bikini phối boots mà thôi. Nhưng Ngọc Trinh thả dáng trên bãi cát còn Kendall check-in giữa "biển tuyết trắng".

Mặc nhãn hàng mỉa mai, Ngọc Trinh xả ảnh bikini na ná Kendall Jenner-6
Kendall Jenner cũng diện bikini hồng phiên bản thả dáng trên tuyết.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-nhan-hang-mia-mai-ngoc-trinh-xa-anh-bikini-na-na-kendall-jenner-n-303681.html

Kendall Jenner Thời Trang Sao Việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao