Mắc quá nhiều tội lỗi với vợ, người đàn ông phải xăm cả bản kiểm điểm lên người để xin tha thứ

Dù không biết hành động này là tự nguyện hay bắt buộc nhưng đây quả thực là một chiêu trừng phạt "nhớ đời" cho những ông chồng nhiều thói hư tật xấu.

Phụ nữ thường rất nhạy cảm, họ có thể mau giận dỗi, dễ tủi thân khi bạn trai, chồng của mình làm điều gì đó không phải. Nhưng ngược lại, phụ nữ cũng rất dễ mềm lòng vì chỉ cần đôi lời thủ thỉ "anh xin lỗi, anh sai rồi" của người kia thì họ có thể dễ dàng tha thứ như chưa có gì.

Chính vì vậy mà rất nhiều ông chồng, anh người yêu đã "nhờn" với sự giận dỗi và lời xin lỗi đến mức họ có thể lặp đi lặp lại những hành động sai trái của mình rồi "quẳng" một câu xin lỗi là đâu lại vào đấy.

Tuy nhiên, cánh đàn ông cũng không biết rằng nếu quá nhiều lời xin lỗi được nói ra, đồng nghĩa với việc sự nhẫn nhịn của người phụ nữ đã đến giới hạn. Và khi mà giới hạn đó đã quá sức chịu đựng thì người chồng, người bạn trai sẽ phải nhận lấy cơn thịnh nộ ghê gớm từ họ.

Giống như người đàn ông này, lời xin lỗi đã không còn có tác dụng nên đành phải xăm cả bản kiểm điểm lên người để tạ lỗi với vợ.

Mắc quá nhiều tội lỗi với vợ, người đàn ông phải xăm cả bản kiểm điểm lên người để xin tha thứ-1
Mới đầu năm, ông chồng này đã phải dùng cách "độc đáo" để xin lỗi vợ

Qua những lời lẽ được xăm lên thân trước của người đàn ông, có thể hiểu là người này đã mắc phải không ít lỗi lầm với vợ. Nội dung của "bản kiểm điểm" này như sau: 'Tôi là đã tự nguyện xăm một hình xăm vào ngày 2/1/2019 để có thể lấy lại lòng tin từ vợ của mình vì những đau đớn và chịu đựng mà tôi đã gây ra trong cuộc hôn nhân của mình. Tôi là một kẻ nói dối, gia trưởng, kẻ lăng nhăng, không trung thực và không biết tôn trọng vợ mình".

Với tập hợp một danh sách những tội trạng trên, ai cũng đồng tình rằng ông chồng này xứng đáng nhận một hình phạt thật nặng. Bản kiểm điểm xăm trên người kia không chỉ là một cách để bày tỏ sự hối lỗi mà nó còn là sự trừng phạt để người đàn ông luôn phải nhớ lại những lỗi lầm mà mình đã gây ra và nhắc nhở anh ta từ nay nên sống tử tế hơn với người vợ của mình.

Hình xăm này sau khi được chính người thợ xăm thực hiện nó đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng hình xăm này sẽ là lời nhắc nhở rất hữu hiệu cho ông chồng kia nhưng cũng nói lên sự thật tồi tệ là người vợ đã phải chịu rất nhiều tổn thương vì anh ta.

Tài khoản @reneeinthebox viết: "Tôi hy vọng những điều viết trong hình xăm này là giả. Vì nếu chúng là thật thì mỗi lần người vợ nhìn vào đó sẽ thấy rất đau khổ vì từng bị lừa dối và không được tôn trọng".

@broteuregg bình luận: "Tôi cá là người phụ nữ của anh ta cũng sẽ không dám khoe điều này với ai đó đâu. Vì cô ấy sẽ xấu hổ với những điều mình đã phải chịu đựng nhiều hơn là việc hạnh phúc vì có một ông chồng biết hối cải".

Theo Baodatviet


xăm mình xin lỗi

Tin tức mới nhất