'Mắc nợ' nhà vệ sinh, vừa về ra mắt, cô gái đã bị bắt chia tay vì sự cố đáng tiếc

Cô gái vô cùng ngán ngẩm khi bạn trai kể mẹ bắt chia tay vì thấy sự cố đáng tiếc trong bồn cầu nhà vệ sinh.

Đi ra mắt nhà bạn trai, cô gái nào cũng lo lắng khi sợ gặp mẹ chồng tương lai khó tính. Có những người thử thách con dâu tương lai bằng chuyện nấu ăn rửa bát. Tuy nhiên, có những người lại dị đến mức để ý cả chuyện con dâu tương lai đi vệ sinh.

Mới đây, một cô gái lên mạng kể chuyện bị mẹ người yêu bắt chia tay: "Hôm vừa rồi em có qua gia đình nhà anh người yêu chơi và ra mắt bố mẹ của anh ấy. Em và anh ấy đều là mối tình đầu tiên của nhau. 2 gia đình đều biết và đều ủng hộ nên bọn em cũng giữ gìn và trân trọng lắm ạ.

Mọi chuyện đều diễn ra bình thường tới lúc cơm nước xong xuôi em mới đi vệ sinh, lúc đi vệ sinh xong em nhìn ngó xung quanh mà không thấy thùng rác đâu nên đành vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu rồi xả nước.

Lúc ra ngoài em bị giật mình khi nhìn thấy một bóng người đứng sau cửa, hóa ra là mẹ anh ấy. Em vẫn tỏ ra bình thường và cho rằng bác gái muốn đi vệ sinh nên chào một tiếng rồi quay lại phòng khách.

Mắc nợ nhà vệ sinh, vừa về ra mắt, cô gái đã bị bắt chia tay vì sự cố đáng tiếc-1
(Ảnh minh họa)

Nhưng không hiểu sao từ phòng vệ sinh bước ra, mẹ anh ấy không còn niềm nở như ban đầu, bác ấy thái độ với em luôn. Rồi bỗng dưng bảo tí về sớm nhé, bác hơi mệt nên đi nghỉ trước.

Em ngồi lại chơi khoảng 15 phút sau đó bảo anh người yêu đưa em về. Nhà 2 đứa gần nhau nên chỉ mất 20 phút là về tới nhà. Lúc sau tắm rửa xong em gọi điện thì anh ấy không nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời. Em rất lo lắng mới gọi vào số mẹ anh ấy, thì bác ấy nói kiểu cục cằn 'nó về rồi, đang bận, tí gọi lại.

Khoảng 40 phút sau anh ấy mới điện cho em rồi nói, mẹ bảo chúng mình không hợp phải chia tay em ạ. Em giật mình hỏi tại sao thì anh ấy bảo lúc mẹ vào nhà vệ sinh thì thấy trong bồn cầu toàn giấy nổi lênh láng. Vì thế mà bác gái đánh giá em là người cẩu thả, bẩn thủi, sau cưới về thì không biết chăm sóc gia đình.

Lúc đấy em đơ người luôn, em có giải thích vì không thấy thùng rác trong nhà vệ sinh nên em mới phải vứt vào bồn cầu nhưng mà chắc chắn đã xả nước. Nhưng bác gái vẫn bảo là "nhà này vẫn bỏ giấy rồi xả nước có sao đâu, đến nó sao lại không xả được, có mà nó vô ý thức không xả thì có'.

Mắc nợ nhà vệ sinh, vừa về ra mắt, cô gái đã bị bắt chia tay vì sự cố đáng tiếc-2
"Việc tối thiểu làm sau khi đi vệ sinh là xả nước thì làm sao có thể quên được chứ" (Ảnh minh họa

Nghe những lời bạn trai nói xong em chỉ biết câm nín. Em nghĩ vì bác gái không thích mình nên mới cố tìm cách gây khó dễ cho em. Kể cả em có quên không xả nước đi nữa thì chuyện đấy cũng không quá mức nghiêm trọng để bắt chúng em phải chia tay nhau.

Mọi người cho em biết nên làm thế nào với ạ. Chứ tiếp tục thế này sau cưới về chắc mẹ chồng với con dâu cãi nhau suốt ngày mất. Em không biết mình làm gì khiến mẹ anh ấy phật lòng mà gây khó dễ cho em đến vậy."

Quả thật buổi đầu ra mắt nhà chồng tương lai luôn là một áp lực với mọi cô gái. Hầu hết mọi người đề cho rằng, các nàng nên chú ý từng cử chỉ hành động để không phải rơi vào những tình huống khó xử. Tuy nhiên, nếu chỉ vì lý do nhỏ mà bị ép chia tay, thái độ của bạn trai cũng rất đồng tình thì có thể, cô gái đã chọn nhầm người đàn ông để gửi gắm tương lai. 

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-me-nguoi-yeu-bat-chia-tay-khi-thay-giay-ve-sinh-noi-trong-bon-cau-n-261444.html

mẹ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất