Mặc quần áo bó sát cơ thể như Kim Kardashian nguy hiểm thế nào?

Việc các cô gái chuộng quần bó sát, gò ép cơ thể gây nhiều bất lợi cho sức khoẻ.

Trang phục bó sát luôn là món đồ được nhiều người ưa chuộng, ngay cả nam giới. Kiểu đồ này giúp người mặc dễ dàng khoe vóc dáng gợi cảm hay thể hiện vẻ cá tính của quý cô sành điệu.

Thậm chí, các mỹ nhân Hollywood còn cố gắng mang đến tạo hình chỉn chu nhất khi xuất hiện tại thảm đỏ. Bên cạnh việc đi cùng cả ê-kíp hỗ trợ trong suốt sự kiện, một số sao nữ còn chấp nhận nửa nằm nửa ngồi trên xe để giữ váy không bị nhăn.

Tuy nhiên, việc diện trang phục bó sát cơ thể dễ gặp phải tình huống khó xử như để lộ vùng nhạy cảm trên cơ thể, đặc biệt là tiềm tàng mối nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Mặc quần áo bó sát cơ thể như Kim Kardashian nguy hiểm thế nào?-1
Kim Kardashian và Kylie Jenner luôn diện trang phục bó sát, gây chèn ép cơ thể chỉ để thỏa mãn ước mong về vóc dáng đồng hồ cát. Ảnh: Pop Sugar.

Ảnh hưởng lưu thông máu và giãn tĩnh mạch

Mặc trang phục bó sát cơ thể khiến lưu thông máu bị cản trở. Ngoài ra, phần thắt lưng may chật còn gây o ép phần bụng, người mặc cảm thấy mệt mỏi, khó chịu và căng tức.

Nếu các cô gái có thói quen diện quần skinny cả ngày sẽ ảnh hưởng đến tĩnh mạch, khả năng vận chuyển máu về tim bị cản trở và các cơ quan nội tạng cũng bị tác động. Nếu tĩnh mạch bị biến dạng sẽ gây ra căn bệnh suy tĩnh mạch khó khăn trong việc điều trị.

Mặc quần áo bó sát cơ thể như Kim Kardashian nguy hiểm thế nào?-2
Kiểu quần skinny cũng là tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của người dùng. Ảnh: Flare.

Khó thở, tác động mạnh đến cơ thể

Đối với các cô gái ưa chuộng phong cách gợi cảm, kiểu quần áo ôm sát cơ thể với mục đích tôn lên đường cong nóng bỏng luôn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, món đồ quá chật thường khiến bạn bị đau lưng và gây lệch vẹo cột sống, có phần ảnh hưởng đến vai, cổ.

Khó khăn trong vận động là điều ai cũng từng gặp phải khi diện quần skinny hay trang phục ôm sát cơ thể. Đôi khi không thoải mái lúc di chuyển phần nào dẫn đến việc cơ thể dễ đau cơ, cảm giác căng tức.

Mặc áo quần quá chật khiến bạn cảm thấy đau bụng sau bữa ăn, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Khi ăn no, dạ dày căng giãn và một khi bụng bị chén ép chặt lại sẽ gây trào ngược, cảm giác buồn nôn. Ngoài ra, trang phục bó sát khiến lưu thông ruột kém, đôi khi gây nên táo bón.

Mặc quần áo bó sát cơ thể như Kim Kardashian nguy hiểm thế nào?-3
Elle Fanning từng ngất xỉu tại đêm tiệc Cannes chỉ vì bộ váy siết chặt vòng eo suốt nhiều giờ liền. Ảnh: Cannes.

Tác nhân biến làn da trở nên ''xấu xí''

Việc diện quần áo quá chật khiến làn da bạn trông lồi lõm, gây bí bách dễ dẫn đến tình trạng mụn kéo dài tác động xấu đến sức khỏe. Đây là kết quả của việc các mô mỡ dưới da phình ra và tạo sự không bằng phẳng trên bề mặt.

Trang phục ôm sát cơ thể không hẳn là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, nhưng lại là yếu tố dễ xuất hiện bệnh. Nếu bạn thích mặc kiểu trang phục giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm, lời khuyên tốt nhất chính là lựa chọn chất liệu vải nhẹ giúp làn da được "thở" một cách tối ưu.

Mặc quần áo bó sát cơ thể như Kim Kardashian nguy hiểm thế nào?-4
Kim Kardashian trải qua cảm giác đau đớn suốt nhiều giờ đồng hồ tại Met Gala. Độ chật cứng của chiếc corset thắt chặt vòng eo khiến cô không thể ngồi và học cách thở để giữ bản thân tỉnh táo trong bữa tiệc. Ngay cả việc di chuyển cũng gặp khó khăn, phải nhờ đến sự giúp đỡ của ông xã Kanye West. Ảnh: Dailymail.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/mac-quan-ao-bo-sat-co-the-nhu-kim-kardashian-nguy-hiem-the-nao-post1043716.html

Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao