Mặc quần thay áo và loạt xu hướng thời trang gây tranh cãi năm 2019

Diện quần áo dáng lạ, đeo phụ kiện tí hon... là những trend tạo nên không ít ý kiến trái chiều trong năm nay.

Thời trang là lĩnh vực không giới hạn sức sáng tạo. Trong năm 2019, giới trẻ thế giới dành sự quan tâm đến loạt trend lạ. Có nhiều xu hướng được hưởng ứng nhưng vẫn tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.


1. Phụ kiện tí hon

Không còn chuộng túi xách bản to, tiện dụng, loạt mỹ nhân Hollywood đồng loạt lăng xê mốt đeo túi dáng nhỏ. Những thiết kế có giá hơn 500 USD với nhiều màu sắc, có thể phối với mọi phong cách. Bên cạnh đó, kính dáng nhỏ cũng là phụ kiện được các sao ưa chuộng.

Không ít người đặt ra câu hỏi về tính tiện dụng, chức năng của loạt items này. Tuy nhiên, cũng có bình luận nhận thấy phụ kiện nhỏ nhìn sang và đẹp hơn.

Mặc quần thay áo và loạt xu hướng thời trang gây tranh cãi năm 2019-1
Kính và túi xách dáng nhỏ được nhiều sao Hollywood lăng xê. Ảnh: Dailymail.


2. Mặc đồ từ thời cha mẹ

Trong năm nay, nhiều học sinh sành điệu đặc biệt ưa chuộng cách phối đồ từ thời cha me. Những items có hoạ tiết hoạt hình, màu sắc vintage đồng loạt quay trở lại.

Điển hình là mẫu túi kẹp nách được tín đồ thời trang săn đón. Thiết kế phù hợp với mọi cô nàng, từ style mạnh mẽ đến nữ tính đều có thể phối cùng.

Có nhiều nhận xét trái chiếu xoay quanh trend này như "Vừa đẹp vừa sành điệu nhưng chắc chỉ có người nổi tiếng mặc thì hợp", "Ôi em chắc chắn không thể mặc kiểu này rồi", "Vừa quê vừa đẹp"...

Mặc quần thay áo và loạt xu hướng thời trang gây tranh cãi năm 2019-2
Những món đồ từ thời cha mẹ đang quay trở lại và được nhiều tín đồ ưa chuộng. Ảnh: theqoo.


3. Mặc quần thay áo

Giới trẻ Hàn Quốc đang dành sự quan tâm cho xu hướng có tên "áo mất tích". Cụ thể, mọi người sẽ mặc một mẫu quần kéo dài lên, che kín ngực và để hở toàn bộ vai.

Về kiểu dáng, mẫu quần này khá giống jumpsuit. Thiết kế được làm với những gam màu trung tính, dễ phối đồ, phụ kiện.

Một số tài khoản nhận xét: "Kỳ cục", "Ai thiết kế cái này đây?", "Có người sẽ thích cái này à?"...


Mặc quần thay áo và loạt xu hướng thời trang gây tranh cãi năm 2019-3
Mặc quần thay áo được cho là xu hướng khó hiểu nhất của giới trẻ Hàn Quốc. Ảnh: theqoo.


4. Giày giống móng heo

Giới trẻ xứ kim chi từng tranh cãi về việc nhiều người ưa chuộng mốt giày giống móng heo. Kiểu dáng lạ mắt không chỉ gói gọn với những đôi boots cao gót hầm hố mà xuất hiện ở nhiều kiểu khác nhau như giày búp bê, mules, sneakers.

Item được nhận xét là kỳ cục, không xấu cũng chẳng đẹp. Tuy nhiên, các tín đồ thời trang và loạt sao lại đặc biệt ưu ái, hay diện thiết kế độc lạ này.

Mặc quần thay áo và loạt xu hướng thời trang gây tranh cãi năm 2019-4
Các tín đồ thời trang dành ưu ái cho mẫu giày giống móng heo. Ảnh: @princessexetm, @dh_gates, Naver.


5. Quần cưới

Là sự kết hợp giữa quần âu và váy cưới, quần cưới được chọn là một trong những items khó hiểu. Thiết kế có phần kém tinh tế khi dễ làm lộ khuyết điểm chân to hoặc khiến những cô nàng nấm lùn không tự tin.

Nhiều người nhận xét: "Đẹp vì họ là người mẫu. Nếu người bình thường mặc thì không được như này đâu", "Nhìn buồn cười thế"...

Mặc quần thay áo và loạt xu hướng thời trang gây tranh cãi năm 2019-5
Quần cưới được đánh giá là xu hướng chỉ phù hợp với người mẫu. Ảnh: kpopkfans.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/mac-quan-thay-ao-va-loat-xu-huong-thoi-trang-gay-tranh-cai-nam-2019-post1028909.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao