Mặc scandal đạo nhạc, show diễn tại Thái Lan của G-Dragon không còn một chỗ trống

Hai đêm diễn của G-Dragon đã cháy vé dù số lượng bán ra không nhỏ. Thái Lan được coi là thị trường lớn nhất khu vực Đông Nam Á với lượng fan Big Bang hùng hậu.

G-Dragon 2017 World Tour (Act III, M.O.T.T.E) khởi động ngày 10/6 tại sân vận động World Cup, Seoul kéo dài đến 20/9, trước ngày nam ca sĩ nhập ngũ.

Tour diễn được tổ chức tại 18 thành phố châu Á và Bắc Mỹ như Macao, Singapore, Chicago, Los Angeles, Miami, New York (Mỹ), Osaka, Tokyo (Nhật Bản)...

Còn nhớ, G-Dragon từng gây tiếng vang với G-DRAGON 2013 WORLD TOUR [ONE OF A KIND] thu hút sự tham gia của 570.000 fans, biểu diễn 27 show tại 13 thành phố và đi qua 8 quốc gia. Cũng nhờ tour diễn này, một lần nữa tên tuổi nam ca sĩ được đẩy lên một tầm cao mới - nghệ sĩ quốc tế tài năng và có sức ảnh hưởng bậc nhất Châu Á. 

"M.O.T.T.E" có là chữ viết tắt của "Moment of truth the end" - khoảnh khắc của sự thật. Tour diễn muốn khắc họa sự thật, nỗi cô đơn của G-Dragon đằng sau thành công và ánh hào quang sân khấu. Trong show, anh sẽ trình diễn với thân phận là người đàn ông 30 tuổi Kwon Ji Yong (tên thật của ca sĩ) và những điều chưa bao giờ kể, thay vì một nghệ sĩ danh tiếng với cái tên G-Dragon trong suốt 10 năm ca hát. 
 


Trailer tour diễn "G-Dragon 2017 World Tour (Act III, M.O.T.T.E)

Tour sẽ tới Thái Lan vào ngày 7/7 và ngày 8/7.  Đây là lần thứ hai thủ lĩnh nhóm Big Bang trình diễn tại Thái. Trong tour diễn lần này, trưởng nhóm Big Bang hợp tác với tên tuổi lớn là Willo Perron - giám đốc sáng tạo nổi tiếng, người từng cộng tác nhiều cái tên danh giá bậc nhất như Rihanna, Kanye West, Drake...

Với sức hút từ cái tên G-Dragon, vé xem show tại đất nước chùa tháp hiện đã hết sạch. Nhiều khán giả còn phải mua vé chợ đen với giá cắt cổ. Mặc dù những ngày qua, trưởng nhóm Big Bang dính vào nghi án đạo nhạc nhưng điều đó không hề làm giảm sức hút của tour diễn.

Ngày 1/7, trang Segye Ilbo đăng tải bài viết cáo buộc G-Dragon đạo ca khúc iSpy của rapper người Mỹ, KYLE. Theo đó ca khúc Intro: Middle Fingers Up nằm trong album Kwon Ji Yong phát hành cách đây không lâu của GD có nhiều điểm tương đồng với iSpy.

Trước những gì bài viết phân tích, dư luận chia làm hai luồng rõ ràng. Một hướng cho rằng họ không quá xa lạ với những cáo buộc về chuyện trưởng nhóm Big Bnag đạo nhạc. Số khán giả còn lại tuyên bố luôn ủng hộ nam ca sĩ bất chấp mọi thị phi.
 

G-Dragon sinh năm 1988, là rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc mang tầm ảnh hưởng lớn ở châu Á và đang vươn ra thế giới.

Sau 6 năm làm thực tập sinh của công ty giải trí YG Entertainment (2001 - 2006), G-Dragon trở thành trưởng nhóm nhạc Big Bang. Anh tham gia vào việc sản xuất album, viết và hòa âm một số ca khúc nổi tiếng như Lies, Last Farewell, Haru HaruFantastic Baby.

Korea Times gọi anh là "ca sĩ, nhạc sĩ thiên tài". Lời rap cũng đưa anh tới vị trí số bốn trong cuộc bình chọn rapper "thần thánh nhất" ("Most God-like") tại Nhật.

 

Q.Q.
Ảnh + Video: YG Entertainment
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-scandal-dao-nhac-show-dien-tai-thai-lan-cua-gdragon-khong-con-mot-cho-trong-n-124915.html

Big Bang Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất