Mặc scandal, Hồ Ngọc Hà tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng như "thiên đường"

(2Sao) - Nữ hoàng giải trí đang có kỳ nghỉ vui vẻ tại Dubai.

Vượt qua những sóng gió trong cuộc sống thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà đang tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ vui vẻ tại Dubai. Trên trang cá nhân instagram của mình, nữ ca sỹ "Bay theo ngân hà" đã chia sẻ nhiều những hình ảnh đẹp cùng dịch vụ xa xỉ nơi mình đặt chân đến.


Khách sạn Emirates Palace được Hồ Ngọc Hà chia sẻ

Trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng lần này, "nữ hoàng giải trí" đã chọn khách sạn Emirate Palace - một trong những khách sạn hoành tráng bậc nhất trên thế giới làm nơi nghỉ ngơi. Đây là một khách sạn lớn tiện nghi được xây dựng bằng vàng nên giá phòng vô cùng đắt đỏ. Vì vậy, khách sạn Emirate Palace thường chỉ dành để đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, nhà ngoại giao, ông trùm kinh doanh và ngôi sao nổi tiếng thế giới.


Mái vòm của khách sạn Emirates Palace được Hồ Ngọc Hà chia sẻ kèm
với chú thích: “Paradise” (Thiên đường).


Ngoài khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn tại bãi tắm của Hồ Ngọc Hà thì hình ảnh chiếc bánh dát vàng được nữ ca sỹ "Xoá ký ức" chia sẻ nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Đây là chiếc bánh này nằm trong bữa ăn tráng miệng tại khách sạn Emirates Palace nó có giá lên tới vài chục USD, tính ra tiền việt lên tới hàng triệu đồng. Qua những hình ảnh chia sẻ đủ cho thấy Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng những ngày vui vẻ tại Dubai.




Hồ Ngọc Hà nghỉ ngơi thư giãn tại bãi tắm



Chiếc bánh điểm tâm đặc biệt có giá lên tới hàng triệu đồng



Những món ăn trong thực đơn dùng bữa của nữ hoàng gải trí

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao