Mặc thanh lịch chưa đủ, bộ 3 biên tập viên này còn rất chăm xài hàng hiệu sang chảnh

Không chỉ được đánh giá cao bởi phong cách thanh lịch và chỉn chu khi lên sóng, gout ăn mặc của 3 quý cô Biên tập viên (BTV) này còn vô cùng sang chảnh và sành điệu chẳng kém cạnh bất kì ngôi sao nào.

1. BTV Hoài Anh

Không còn là gương mặt quá xa lạ đối với khán giả xem thời sự mỗi tối trên kênh truyền hình VTV3, BTV Hoài Anh ghi điểm bởi vẻ đẹp mặn mà cùng phong cách thời trang vô cùng thanh lịch, nhã nhặn khi xuất hiện trên các bản tin. 

Tuy nhiên, gout ăn diện ngoài đời của nữ BTV chủ chốt của VTV lại đầy sành điệu và trẻ trung. Thậm chí, nếu theo dõi trang cá nhân của Hoài Anh, không khó để nhận ra rằng cô cũng là người rất chuộng sử dụng hàng hiệu. Trong đó, những chiếc túi đến từ các ông lớn thời trang như Chanel, Gucci,.... đều có mặt trong tủ đồ của cô.

Mặc thanh lịch chưa đủ, bộ 3 biên tập viên này còn rất chăm xài hàng hiệu sang chảnh-1
Khác với hình tượng chỉn chu và kín đáo trong những bộ áo dài khi lên sóng, Hoài Anh thường diện trang phục thoải mái, thời thượng nhưng cực đơn giản trong các hoạt động thường ngày. Tất nhiên, để nâng tầm đẳng cấp cho cây đồ mang tông màu trung tính khá basic này thì một chiếc túi Chanel mang màu ánh bạc có giá xấp xỉ 80 triệu đồng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Mặc thanh lịch chưa đủ, bộ 3 biên tập viên này còn rất chăm xài hàng hiệu sang chảnh-2
Điệu đà ra phố với bộ váy hồng phom suông rộng, Hoài Anh hoá thân thành nàng thiếu nữ trẻ trung và xinh đẹp hết nấc. Nữ BTV đình đám chọn túi LV tông xanh dương để sánh đôi cùng sắc hồng của bộ cánh. Sự kết hợp giữa 2 tông màu dịu ngọt càng làm tôn lên vẻ ngoài rất mực sành điệu và năng động của người đẹp sinh năm 1980.

Mặc thanh lịch chưa đủ, bộ 3 biên tập viên này còn rất chăm xài hàng hiệu sang chảnh-3
Với những dịp quan trọng đòi hỏi phải “lên đồ” sao cho trang trọng và kín đáo, nữ BTV cũng thường kết thân với áo dài. Khoác lên mình trang phục truyền thống, Hoài Anh làm lộ ra vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Không những vậy, công chúng còn thấy thú vị trước sự giao thoa giữa hiện đại - cổ xưa trong tổng thể mà cô đang diện thông qua chiếc túi Dior da sang chảnh.

2. BTV Ngọc Trinh

Nhắc đến một trong những nữ BTV sành điệu bậc nhất của Bản tin Tài chính Kinh doanh, công chúng khó có thể bỏ qua cái tên Ngọc Trinh. Luôn xuất hiện trang nhã trong những bộ suit được may đo tỉ mỉ khi lên sóng, nhưng phong cách thời trang ngoài đời của Ngọc Trinh cũng thời thượng và sang chảnh chẳng hề kém cạnh các ngôi sao giải trí nào.

Đặc biệt, người hâm mộ còn để ý được một điều rằng Ngọc Trinh chính là một tín đồ hàng hiệu nổi cộm trong giới BTV. Cô sở hữu nhiều trang phục cũng như phụ kiện túi xách, giày dép... đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Mặc thanh lịch chưa đủ, bộ 3 biên tập viên này còn rất chăm xài hàng hiệu sang chảnh-4
Tinh tế kết hợp chân váy xếp li ánh vàng cùng áo phông Dior, Ngọc Trinh không chỉ giúp cho vẻ ngoài của mình thêm trẻ trung mà còn “hack dáng” đáng kể. Thiết kế áo phông tuy đơn giản là thế nhưng cũng ngốn mất của cô hơn 13 triệu đồng.

Mặc thanh lịch chưa đủ, bộ 3 biên tập viên này còn rất chăm xài hàng hiệu sang chảnh-5
Balo da đen đến từ nhà mốt LV dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau có giá ngót nghét 60 triệu đồng.

Một trong những item đắt giá nhất khiến công chúng phải trầm trồ về độ giàu có của nữ BTV xinh đẹp này chính là chiếc đồng hồ Richard Mille cực đắt giá. Đây là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ chỉ mới có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới. Những thiết kế của Richard Mille thường được nạm vàng, kim cương, đá quý, titan... vô cùng đắt giá.

Mặc thanh lịch chưa đủ, bộ 3 biên tập viên này còn rất chăm xài hàng hiệu sang chảnh-6
Chính những item này đã giúp cho nữ BTV xinh đẹp được công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống hiện đại đầy xa hoa.

3. BTV Mai Ngọc

Được ưu ái gọi với cái tên “hotgirl thời tiết”, Mai Ngọc đúng là cô nàng sở hữu nhan sắc khiến bao người phải mê mẩn. Không dừng lại ở đó, gout thời trang của người đẹp 9X cũng được đánh giá cao về độ thanh lịch, sành điệu chẳng hề kém cạnh bất kì ngôi sao giải trí nào.

Thậm chí, Mai Ngọc còn rất chuộng mua sắm và sử dụng hàng hiệu trong phong cách đời thường. Không khó để nhận thấy một điều rằng mỗi ngày ra phố, nữ BTV đều xách theo một chiếc túi đắt đỏ khiến ai cũng phải trầm trồ.

Mặc thanh lịch chưa đủ, bộ 3 biên tập viên này còn rất chăm xài hàng hiệu sang chảnh-7
Với cả set đồ kẻ ô tím thanh lịch nhưng dễ khiến người diện trở nên "dừ", Mai Ngọc thêm vào tổng thể một chiếc Lady Dior kinh điển có tông hồng ngọt ngào để "ăn gian" tuổi tác.

Mặc thanh lịch chưa đủ, bộ 3 biên tập viên này còn rất chăm xài hàng hiệu sang chảnh-8
Túi Saddle bag của Dior - thiết kế từng "làm mưa làm gió" làng mốt cũng được Mai Ngọc nhanh chóng "tậu" về với mức giá hơn 60 triệu đồng. Với thiết kế túi tông đen, nữ BTV dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau mà vẫn cực kì ăn ý.

Mặc thanh lịch chưa đủ, bộ 3 biên tập viên này còn rất chăm xài hàng hiệu sang chảnh-9
Thiết kế túi hình trụ của LV cũng là một trong những item người đẹp 9X thường xuyên trưng dụng khi ra phố. Khoác lên mình mẫu đầm đen phối ren gợi cảm, thêm thắt vào một món phụ kiện đắt giá là đủ để Mai Ngọc hút trọn mọi ánh nhìn.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


BTV Hoài Anh MC truyền hình Mai Ngọc

Tin tức mới nhất