Mặc tình già tố 'bắt cá hai tay', Ngọc Trinh khoe cuộc sống xa hoa bên tủ đồ hiệu tiền tỷ

Giữa ồn ào bị tình cũ Hoàng Kiều tố "bắt cá hai tay", Ngọc Trinh im lặng tận hưởng cuộc sống riêng. Người mẫu nội y mới đây hào hứng khoe tủ đồ hàng hiệu, nhẩm tính cũng lên tới hàng tỷ đồng.

Hai ngày qua, Ngọc Trinh đang chiếm sóng làng giải trí vì scandal tình ái. Khi mỹ nhân họ Trần khoe có tình mới soái ca, tỷ phú Việt kiều lập tức vạch mặt "vì thế mới bị tôi bỏ".

Lời bộc bạch của tình cũ đã đưa người mẫu nội y vào nghi vấn "bắt cá hai tay". Cách đây không lâu khi nói về tình mới, Ngọc Trinh từng tiết lộ cả hai đã quen nhau được 2 năm trước khi quyết định công khai.

Mặc tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh khoe cuộc sống xa hoa bên tủ đồ hiệu tiền tỷ-1

Mặc những ồn ào bủa vây, Ngọc Trinh im lặng tận hưởng cuộc sống. Sau phát ngôn "xinh đẹp là có tiền", nữ diễn viên Vòng eo 56 mới đây chia sẻ clip khoe tủ đồ hàng hiệu với đầy đủ phụ kiện từ giầy dép, quần áo tới túi xách đủ loại đến từ các thương hiệu trên thế giới. Nhẩm tính qua căn phòng trưng bày tư trang cá nhân như shop bán hàng của Ngọc Trinh cũng phải lên tới vài tỷ đồng.

Mặc tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh khoe cuộc sống xa hoa bên tủ đồ hiệu tiền tỷ-2

Kết thúc màn giới thiệu những món đồ hàng hiệu, người đẹp họ Trần lại khiến dân tình "lác mắt" khi mặc trang phục kiệm vải phô diễn hình thể nuột nà trong các tư thế gợi cảm.

Đính kèm clip, Ngọc Trinh đặt hastag khẳng định chủ quyền: "#myshoes #myclutch #mybags #mycollection".


Clip Ngọc Trinh khoe tủ đồ hiệu hàng tỷ

Clip đã thu hút hơn 150.000 người xem sau vài giờ đăng tải. Khen Ngọc Trinh xinh đẹp quyến rũ, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ xuýt xoa về mức độ giàu có sang chảnh khi ở tuổi gần 30 của cô.

"Trinh đẹp dịu dàng nhưng lại tự tin và đầy cá tính đó. Trinh ơi người ta nói 'gừng càng già càng cay' đúng chẳng sai. Trinh đúng là lão hóa ngược luôn ý ghen tị ghê. Đồ mặc trên người Trinh nhìn thì đơn giản chứ cái túi thôi là mấy chục triệu rồi. Ngưỡng mộ Trinh lắm ấy", người hâm mộ bày tỏ.

Tuy nhiên, số khác lại nhắc nhở Ngọc Trinh rằng: "Hoàng Kiều mới nói gì em đó Trinh. Video bên trang anh đăng đó".

Mặc tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh khoe cuộc sống xa hoa bên tủ đồ hiệu tiền tỷ-3

Trong khi, Ngọc Trinh im lặng ngó lơ thì người hâm mộ cô lại đáp trả thay thần tượng: "Buồn cười thật đó, Trinh không quan tâm nên cô ấy bỏ qua để tận hưởng cuộc sống riêng của mình chứ hà cớ gì mà mọi người cứ nhắc tên người đó khi cô ấy đang lơ đi.

Yêu đương không đến được với nhau thì chia tay là chuyện bình thường có gì đâu mà phải làm loạn lên. Cô ấy sai thì sao khi ấy nói chia tay thì công khai luôn đi. Đã im lặng được 2 năm rồi bây giờ tự nhiên khi cô ấy vừa vui bên tình yêu mới thì lôi lại chuyện cũ. Phải chăng muốn đu bám hay phá cô ấy từ danh tiếng đến tình yêu.

Lãng xẹt quá nên Trinh không quan tâm thì đừng ai nhắc tới chuyện đó với cô ấy. Người ta cố quên quá khứ mà cứ nhắc hoài làm gì. Ai cũng vậy sống với hiện tại và tương lai chứ không ai đi gậm nhấm quá khứ buồn.

Ngoài 70 tuổi rồi thì sống an yên bên con cháu đi còn nhắc thị phi yêu đương làm gì nữa. Ngọc Trinh đang ứng xử văn minh khi chọn cách im lặng. Vì thế, mọi người nên khép lại ồn ào tại đây thôi".

Mặc tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh khoe cuộc sống xa hoa bên tủ đồ hiệu tiền tỷ-4
Ngọc Trinh im lặng ngó lơ tất cả scandal

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất