Mặc toàn hàng hiệu, thời trang của 'bộ tứ quyền lực' The Voice 2017 vẫn khiến người xem sa sẩm

Chương trình The Voice mùa 4 không chỉ thu hút khán giả bởi dàn huấn luyện viên trẻ mới mẻ mà còn gây ấn tượng bởi gu thời trang cực lạ trên ghế nóng.



Ngày 4/1, tập đầu tiên của The Voice 2017 vòng Giấu mặt đã lên sóng. Những hình ảnh chương trình dần được hé lộ không chỉ thu hút khán giả bởi dàn huấn luyện viên mới, mà còn gây ấn tượng bởi gu thời trang trên ghế nóng của bộ tứ quyền lực.

Kết quả hình ảnh cho thời trang huân luyện viên the voice

The Voice năm nay mang màu sắc trẻ trung, tươi mới hơn khi ngoài sự xuất hiện của cựu huấn luyện viên Thu Minh, còn có thêm 3 người mới: ca sĩ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Chỉ trong ngày đầu tiên, "chị đại" Thu Minh cùng bộ ba đàn em ngoài việc khuấy động sân khấu Giọng hát Việt, còn khiến những khán giả truyền hình ngạc nhiên về gu thời trang khác biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại sân chơi này trong suốt 4 mùa qua.


“Chị đại” Thu Minh với mẫu áo đính kết xuyên thấu của thương hiệu Versace
phối cùng quần da và giày boots cá tính.

Trong khi Thu Minh hóa quý cô nổi loạn với mái tóc bạch kim cùng chiếc áo của hãng thời trang Versace đẳng cấp, thì ca sĩ Đông Nhi lột xác với hình tượng nữ tính khi mặc một thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế danh tiếng Nguyễn Công Trí. Noo Phước Thịnh cũng chọn áo họa tiết lạ mắt của nhà thiết kế Võ Công Khanh; còn em út Tóc Tiên hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trong thiết kế sequin từ thương hiệu Discount Universe.

đông nhi ghi hình the voice 2017
Đông Nhi được bạn trai Ông Cao Thắng hộ tống đến buổi ghi hình 


Cô chọn một thiết kế nữ tính của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Noo Phước thịnh ghi hình the voice 2017

Noo Phước Thịnh đúng chuẩn soái ca khi diện chiếc áo sơ mi trắng ấn tượng phối line đen
của thương hiệu Dsquared2, lịch lãm với quần tây đơn giản.

Noo Phước thịnh ghi hình the voice 2017

Noo Phước Thịnh tiết lộ mang theo hai chiếc áo khoác, nhưng giờ chót lại phân vân không biết chọn cái
nào nên đành hỏi ý kiến mọi người tại phim trường.

Noo Phước thịnh ghi hình the voice 2017

Cuối cùng, Noo đã chọn chiếc áo ấn tượng hơn với họa tiết hình học
cùng màu sắc độc đáo của nhà thiết kế Võ Công Khanh

Tóc tiên để tóc cực dị The Voice 2017

 
Bộ trang phục đặc biệt của nữ ca sĩ Tóc Tiên đến từ thương hiệu Discount Universe.

Tóc tiên để tóc cực dị The Voice 2017

Tóc Tiên khẳng định nick name "mỹ nữ vạn kiểu tóc"

Ngay khi hình ảnh đầu tiên của chương trình được tiết lộ, nhiều ý kiến xoay quanh bộ trang phục độc đáo của "bộ tứ quyền lực" nổ ra. Khá nhiều cụm từ mới về lĩnh vực thời trang cũng được khai phá, xuất phát từ sự "bàng hoàng" của những khán giả từng hâm mộ The Voice.

 

  cư dân mạng ném đá huấn luyện viên the voice 2017

Nhiều ý kiến cho rằng bốn vị huấn luyện viên thiếu sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục.
 Có người còn ví họ là thí sinh của cuộc thi hóa trang dành cho trẻ nhỏ.

 

cư dân mạng ném đá huấn luyện viên the voice 2017

Nhận xét về các đồng nghiệp trên ghế nóng, nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn cho rằng, các huấn luyện viên hoàn toàn có thể mặc bất kể style nào họ thích. Đưa dẫn chứng là Christina Aguilera từng nhiều lần trên sóng truyền hình Mỹ xuất hiện với các style thời trang khác lạ, thay tóc giả mang nhiều phong cách, mặc nhiều trang phục được gọi là "thảm hoạ"... nhưng Christina vẫn được truyền thông Mỹ săn đón, và The Voice phiên bản Mỹ thành công nhờ Christina rất nhiều.

Tuy nhiên với The Voice phiên bản Việt, Audrey Nguyễn lại cho rằng, ngoài trang phục của Noo và Đông Nhi khá đẹp thì hai chiếc áo màu sắc Tóc Tiên và Thu Minh chọn mặc có phần hơi kỳ dị, khi phong cách thời trang và mái tóc đi kèm không hề liên quan.

"Có thể chương trình và stylists có dụng ý riêng! Những chiếc áo suits màu sắc không còn lạ lẫm, nhưng nếu chiếc váy của Nhi được kết hợp với cách làm tóc khác, vẻ đẹp của cô ấy sẽ được tôn lên nhiều lần bởi về bản chất, thiết kế và màu sắc của bộ đầm đã rất đẹp rồi. Những trang phục còn lại thì tôi không thích, nhưng bù lại, nó giúp mọi người chú ý tới chương trình là được rồi", Audrey Nguyễn chia sẻ.

Trang phục của dàn huấn luyện viên khiến cư dân mạng liên tưởng đến một buổi ra mắt game hành động.

 

>>> Bật mí dàn huấn luyện viên sẽ chinh phục mùa The Voice mới

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-toan-hang-hieu-thoi-trang-cua-bo-tu-quyen-luc-the-voice-2017-van-khien-nguoi-xem-sa-sam-n-110294.html

the voice thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao