Mặc tranh cãi, album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 của BXH Billboard 200

SuperM tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình trên BXH Billboard 200.

Nhóm SuperM gồm 7 thành viên tập hợp các thần tượng từ các nhóm nhạc hiện có của SM gồm Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V) chính thức debut với MV Jopping và album đầu tay.

Tuy vấp phải không ít phản ứng trái chiều, nhưng các anh chàng đã nhanh chóng lan tỏa sức hút. Và mới đây điều đó tiếp tục được thể hiện rõ khi album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 BXH Billboard 200.

Mặc tranh cãi, album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 của BXH Billboard 200-1
Album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 BXH Billboard 200.

Theo đó, album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 BXH Billboard 200 tuần này. Các chàng trai SuperM lần này có mặt tại vị trí thứ 11 trong BXH. Không chỉ vậy, SuperM đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Social 50 và thứ 7 trên Artist 100. Ca khúc chủ đề của họ, Jopping, xuất sắc đạt hạng 3 trên BXH World Digital Song Sales.

Mặc tranh cãi, album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 của BXH Billboard 200-2
Nhóm SuperM.

Tuần trước đó, SuperM ra mắt trên BXH Billboard 200 ở vị trí số 1 và nhận không ít phản ứng tiêu cực từ Knet khi cho rằng nhóm đạt được thành tích này đều do SM thực hiện hàng loạt chính sách “chạy sale”. Bên cạnh đó, nhóm cũng nhận được nhiều sự ủng hộ. Có lẽ chính vì thế, album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 BXH Billboard 200 tuần này.

Mặc tranh cãi, album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 của BXH Billboard 200-3
Các chàng trai SuperM.

Theo Saostar


SuperM SM Entertainment BXH Billboard

Tin tức mới nhất