Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn

Vy Pumpe chia sẻ dự định chuẩn bị đi trùng tu vòng 1 và đã nhận được sự đồng ý từ chồng.

Mới đây, bà xã Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe gây chú ý khi khoe loạt ảnh khoe dáng tại một sự kiện. Người đẹp mặc chiếc váy hai dây xẻ sâu tôn body cuốn hút sau khi sinh con đầu lòng. Dù vậy, người đẹp vẫn có những tự ti nhất định về bản thân.

Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn-1
Vy Pumpe chia sẻ loạt ảnh kèm dòng trạng thái: "Nhìn vậy chứ hôm đó tui không tự tin với chiếc đầm này lắm, nó hơi sexy với tui"

Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn-2
Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn-3Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn-4
Vợ Mạc Văn Khoa ngày càng nhuận sắc sau sinh
Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn-5Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn-6

Dưới phần bình luận,  cô gây bất ngờ khi chia sẻ vẫn chưa cảm thấy hài lòng về body nên thường dùng tay che ngực, thậm chí tự nhận mình "hơi lép" 

Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn-7
Cô cũng chia sẻ suy nghĩ chuẩn bị đi trùng tu vòng 1 với bạn và đã nhận được sự đồng ý từ chồng: "Anh ok cho chị đi mần ngực rồi"

Dù từng bị cộng đồng mạng gièm pha, gia đình ngăn cấm, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy vẫn một lòng bên nhau từ lúc trắng tay đến khi tạo dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ trên sóng truyền hình về những khó khăn khi yêu danh hài gốc Hải Dương, “hot mom Sài Gòn” cho biết cô từng bị đồn đoán có ý đồ khi đến với Mạc Văn Khoa vì vụ lợi, khi anh có tiền liền lấy đi tu sửa vẻ ngoài.

Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn-8Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn-9
“Khi Khoa đi đóng bộ phim đầu tiên và được nhiều người biết đến, tôi bắt đầu gặp nhiều áp lực. Nhiều người vào Facebook nhắn tin gièm pha, nói tôi mê tiền mới 'bu' vào Mạc Văn Khoa, chồng có tiền nên mới đi sửa sắc đẹp… Tất cả khiến tôi rất buồn và bật khóc. Nhưng ít ai biết, đến khi làm vợ chồng, tôi mới xài tiền của Khoa, còn trước đó, tôi vẫn đi làm, tự chủ mọi thứ”, Vy Pumpe cho biết.

Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn-10Vợ Mạc Văn Khoa dự định trùng tu vì vòng 1 khiêm tốn-11
Vy Pumpe sở hữu gương mặt ưa nhìn và nước da trắng. Vòng 1 khiêm tốn nhưng bà xã Mạc Văn Khoa vẫn tự tin đăng ảnh mặc bikini khoe body lên mạng xã hội dù khá hiếm hoi.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-dong-y-cho-vo-di-trung-tu-vi-nguc-lep-n-332010.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất