Mạc Văn Khoa không khép được mồm vì xăm môi khử thâm

"Sao môi em lại sưng lên thế này, cảm giác không khép miệng lại được luôn", Mạc Văn Khoa hài hước thú nhận.

Mới đây, Mạc Văn Khoa khiến dân tình không khỏi chú ý khi quyết định đi tân trang nhan sắc. Cụ thể, nam danh hài khoe clip đi xăm môi cho "bớt thâm và sang".

"Báo cáo với các bác, em vừa mới đi xăm môi nhưng nó sưng nhiều quá, không dám ra đường luôn. Em phải chờ đến khi trời tối mới về...

Trong phim, có những giai đoạn em phải ăn mặc đẹp, sang trọng để làm tổng giám đốc này kia, vậy nên em mới quyết định xăm cái môi này để nhìn bớt thâm, cho nó sang hơn nữa. Nhưng nó sưng quá các bác à. Chẳng biết mọi người thế nào mà sao môi em lại sưng lên thế này, cảm giác không khép miệng lại được luôn", Mạc Văn Khoa lầy lội.

Mạc Văn Khoa không khép được mồm vì xăm môi khử thâm-1
Trong clip, Mạc Văn Khoa xuất hiện với đôi môi sưng phù vì mới làm xong nên chưa lành hẳn. Nam diễn viên phải đeo khẩu trang để che mặt nhưng nhanh chóng bị "bóc trần" với những chia sẻ thật lòng vô cùng hài hước. 

Mạc Văn Khoa không khép được mồm vì xăm môi khử thâm-2
Cận cảnh cặp môi đỏ chót vừa được xăm của Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa không khép được mồm vì xăm môi khử thâm-3Mạc Văn Khoa không khép được mồm vì xăm môi khử thâm-4
So với trước đây, Mạc Văn Khoa đã hoàn toàn tạm biệt cặp môi thâm xì, thay vào đó là một đôi môi tươi màu như đánh son

Hoạt động showbiz được nhiều năm, bên cạnh tính cách lầy lội thì ngoại hình "xấu lạ" của Mạc Văn Khoa cũng là điểm khiến anh để lại ấn tượng khó phai.

So với thời điểm trước khi vào showbiz, cuộc sống của nam danh hài gốc Hải Dương đã có sự thay đổi rõ rệt. Song anh từng thừa nhận mình quen với sự giản dị nên "đắp vàng lên người cũng không sang được".

"Bởi vì da tôi cũng hơi đen, đắp nhiều vàng lên, đặc biệt là bề ngoài nó đã không hợp rồi nên là mình cũng không thích. Đi mấy chương trình phải mặc vest, tôi thấy người khó chịu, nóng nực. Nhưng tôi không đẹp thì cũng phải là lịch sự, phù hợp với chương trình...

Mỗi người có một nhan sắc, mỗi người có một phong cách làm nghề riêng và đối với tôi, ông trời cho có được ngày hôm nay là mình cảm thấy hạnh phúc rồi. Mình cố gắng làm sao để diễn thật tốt", Mạc Văn Khoa hài hước cho biết.

Mạc Văn Khoa không khép được mồm vì xăm môi khử thâm-5 
Cộng đồng mạng từng được một phen cười ngả nghiêng với màn giả gái vẫn xấu đau đớn của Mạc Văn Khoa

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mac-van-khoa-khong-khep-duoc-mom-vi-xam-moi-khu-tham-n-336765.html

xăm môi Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất