'Hàm Hương' Mạch Địch Na sinh con thứ 2, lộ diện quá đẹp

Mạch Địch Na hạ sinh con gái thứ 2 vào ngày 10/9, đúng sinh nhật lần thứ 34 của cô.

Tối 10/9, Khương Triều thông báo tin vui bà xã Mạch Địch Na đã hạ sinh thành công con thứ 2, là tiểu công chúa. Đáng chú ý, Mạch Địch Na sinh con cũng đúng vào sinh nhật lần thứ 34 của cô.

Khương Triều chia sẻ: "Sinh nhật vui vẻ bà xã, em vất vả rồi! Một cuộc sống mới được sinh ra vào đúng ngày em chào đời. Đây quả là chuyện tuyệt vời. Tiểu công chúa thật biết chọn ngày. Chúc 2 mẹ con mạnh khỏe, bình an".

Hàm Hương Mạch Địch Na sinh con thứ 2, lộ diện quá đẹp-1

Trong ảnh, nam tài tử và con trai đều ở bên Mạch Địch Na trong khoảnh khắc thiêng liêng. Bên cạnh đó, anh không quên chuẩn bị hoa hồng và bánh kem để mừng sinh nhật bà xã.

Dù vừa sinh xong và vẫn đang nằm viện, thế nhưng Mạch Địch Na vẫn khiến dân mạng choáng ngợp trước nhan sắc xinh đẹp không tì vết.

Là một trong những mỹ nữ nổi tiếng của vùng đất Tân Cương, nữ diễn viên sở hữu làn da mịn màng, sống mũi cao cùng vẻ đẹp lai.

Hàm Hương Mạch Địch Na sinh con thứ 2, lộ diện quá đẹp-2Hàm Hương Mạch Địch Na sinh con thứ 2, lộ diện quá đẹp-3

Quả thật hiếm có ai vừa sinh con mà vẫn rạng rỡ như Mạch Địch Na. 

Hàm Hương Mạch Địch Na sinh con thứ 2, lộ diện quá đẹp-4

Mạch Địch Na sinh năm 1987, được biết đến nhiều với vai Hàm Hương trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Bàn về ngoại hình, cô được nhận xét không hề thua kém các người đẹp Tân Cương khác như Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát.

Năm 2016, cô công khai hẹn hò nam diễn viên Khương Triều. Cặp đôi kết hôn vào năm 2019 và có con trai đầu lòng cùng năm đó. 2 ngôi sao có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ít tai tiếng. 

Hàm Hương Mạch Địch Na sinh con thứ 2, lộ diện quá đẹp-5

Về phía Khương Triều, anh sinh năm 1991, từng học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nam tài tử nhận được nhiều sự chú ý qua các bộ phim Tiểu Thời Đại, Mùa Hè Của Hồ Ly...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mach-dich-na-sinh-con-thu-2-nhan-sac-choang-ngop-n-276890.html

Mạch Địch Na

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao