'Mách nhỏ' những cú lừa xuất thần, vui hết cỡ trong ngày Cá tháng Tư cho 12 cung hoàng đạo

Cùng xem những chiêu thức lừa nào thì mang lại nhiều niềm vui mà không gây hại gì cho 12 cung hoàng đạo ngày Cá tháng Tư nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Lừa Bạch Dương dễ lắm. Họ là những người coi trọng bạn bè và rất đúng giờ. Chỉ cần bạn hẹn đi ăn tại một nhà hàng nào đó, hay uống cà phê tại một quán quen là Bạch Dương sẵn sàng đi ngay không mảy may suy nghĩ. Và thế là bạn có thể dễ dàng cho họ leo cây rồi đấy. Tuy nhiên đùa với Bạch Dương nhớ đừng đùa quá trớn nhé. Không thì bạn sẽ lãnh hậu quả đó cho dù là ngày Cá tháng Tư.

Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Kim Ngưu là kẻ tiết kiệm và cực kỳ yêu tiền. Do đó, trò đùa lí tưởng nhất với chòm sao này là tước mất tiền của họ. Hãy giấu ví tiền của họ đi trong vài giờ đồng hồ. Thể nào Kim Ngưu cũng sẽ xoắn hết cả lên, lo lắng tột cùng và lật tung mọi ngóc ngách để kiếm bằng được cái bóp thân yêu. Thay vì giấu ví tiền, bạn có thể giấu món đồ nào đó thật đắt tiền của Kim Ngưu thay thế.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thích thu thập thông tin. Nếu bạn muốn lừa chòm sao này một chút, hãy gọi cho họ lúc họ chắc chắn không ở nhà. Hãy để lại lời nhắn sau đó, rằng bạn đang có một tin vô cùng quan trọng cần cho họ biết. Và rồi, hãy ngồi ở nhà tận hưởng trò chơi cho đến khi Song Tử háo hức gọi lại. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đối với Cự Giải, bạn đừng nên lấy chuyện gia đình mà đùa với họ nhé, họ sẽ rất ghét đấy. Tuy nhiên, Cự Giải là chòm sao dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người khác, nên bạn hãy dùng chính tâm trạng buồn bã của mình cùng sự “diễn xuất minh hoạ” của nhóm bạn thân mà làm Cự Giải rơi vào “cái bẫy” bạn đã “giăng” cho ngày Cá Tháng Tư này!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Hôm nay, khi chòm sao này đang chuẩn bị diện một bộ quần áo tuyệt đẹp, hãy khéo léo dán một tờ giấy báo giá ghi: “Hàng thanh lí giá rẻ”. Để cú lừa ngoạn ngục hơn, hãy ra sức khen ngợi quần áo của người khác sau khi tờ giấy đó đã bị phát hiện. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chòm sao tỉ mỉ này luôn cảm thấy thích thú khi xem xét mác áo của bạn, xem phần dưới cổ áo hay chỉ ra dây giày của bạn đã bị tuột. Nếu muốn trêu chọc lại họ, bạn hãy đơn giản đặt một cuộn chỉ trong túi áo gần ngực, dùng kim khâu luồn chỉ dưới cánh tay áo, đâm qua phần cổ áo và để chừa lại một chút chỉ thừa ra ngoài. Khi thấy phần chỉ thừa này, Xử Nữ sẽ không kìm được việc kéo chúng và bạn đã hiểu trò đùa này thế nào rồi đấy. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không thể chấp nhận những người không biết suy nghĩ. Vì vậy, hãy lên kế hoạch mượn một thứ gì đó một cách bí mật từ chòm sao này. Sau khi tự lấy đồ mà không hề xin phép, bạn hãy viết một bức thư ngắn lịch sự nói rằng mình thật sự cần nó và sẽ giữ gìn thật cẩn thận. Bạn cũng nên chắc chắn rằng mình sẽ hoàn trả lại nguyên vẹn sau khi bạn đã dùng xong nữa. Sau đó, hãy kí thật nguệch ngoạc để Thiên Bình không thể biết là ai. Chắc chắn, khi cầm tờ giấy ấy lên, Thiên Bình sẽ tức nổ đom đóm mắt. 

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Thần Nông được xem là thám tử của cung hoàng đạo. Nếu bạn nghi ngờ chòm sao này đang “rình mò” ở một nơi nào đó mà họ không được phép, hãy đặt tại nơi đó một bìa hồ sơ bên ngoài có ghi “tài liệu mật”. Bên trong bìa hồ sơ đó, bạn hãy khéo léo đặt một tờ giấy nhỏ ghi “Cám ơn vì đã giúp tôi sắp xếp lại những tài liệu này, Thần Nông. Tuy nhiên, tôi cần chúng vào ngày mai nên làm ơn đừng mang chúng đi chỗ khác”. Để chắc chắn mình đã thành công, đừng quên đặt vài sợi tóc của bạn trên tờ giấy đó. Nếu sợi tóc đã biến mất thì Thần Nông 100% đã trúng bẫy của bạn rồi. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ làm bất cứ thứ gì để chọc cười bởi chòm sao này không thể chịu đựng nổi bầu không khí quá căng thẳng. Nếu bạn muốn trêu Nhân Mã thì đừng cười trước những hành động hài hước của họ mà hãy cố gắng giữ nguyên khuôn mặt nghiêm trọng. Sau đó, bạn hãy nhờ một người trong nhóm kể một câu chuyện khá vớ vẩn và tất cả mọi người đều cười ngặt nghẽo. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đặc biệt với Ma Kết, một lời khuyên dành cho nhóm bạn thân của họ là đừng cố gắng đánh lừa chòm sao này, có khi bạn lại bị “mắc bẫy” lại nữa đấy. Hãy cứ để ngày Cá Tháng Tư diễn ra thật bình thường với Ma Kết nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thích khám phá cái mới và rất can đảm, vì thế hãy cho họ thử ngay món ăn hay thức uống mà bạn đã cùng nhóm bạn tự sáng chế với các thành phần, nguyên liệu hết sức “độc đáo”. Chắc hẳn, Bảo Bình sẽ nhanh chóng thử ngay, và kết quả như thế nào thì bạn có thể đoán rồi đấy.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Đối với con người lãng mạn như Song Ngư, bạn chỉ cần gửi họ một bó hoa hồng lớn với tấm thiệp chúc nhưng không đề tên; thế là cả một ngày Cá Tháng Tư, Song Ngư sẽ thẩn thờ mà “bay lượn” với những suy đoán không biết là ai tặng hoa này. Và có lẽ, Song Ngư sẽ là “con cá” to bự nhất cho ngày 1 tháng 4 năm nay.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mach-nho-nhung-cu-lua-xuat-than-vui-het-co-trong-ngay-ca-thang-tu-cho-12-cung-hoang-dao-n-149869.html

Ngày Cá tháng Tư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất