Madonna chia tay bạn trai kém 41 tuổi sau vài tháng yêu

Ca sĩ Madonna 64 tuổi và bạn trai kém 41 tuổi quyết định "đường ai nấy đi".

Ngôi sao Madonna và chàng người mẫu trẻ Andrew Darnell mới hẹn hò được 5 tháng. Cặp đôi chênh nhau 41 tuổi vừa quyết định đường ai nấy đi sau khi nữ ca sĩ gây tranh cãi về gương mặt biến dạng khi xuất hiện ở lễ trao giải Grammy hồi đầu tháng.

Madonna chia tay bạn trai kém 41 tuổi sau vài tháng yêu-1
Madonna và chàng người mẫu trẻ Andrew Darnell

Theo truyền thông địa phương, giọng ca 64 tuổi đang trải qua giai đoạn khủng hoảng khi chia tay cũng như những chỉ trích gần đây về ngoại hình không đúng tuổi của mình.

Madonna nói gương mặt cô trên ảnh bị biến dạng là do ống kính máy ảnh. Trong bài viết phản pháo trên Instagram ngay sau lễ trao giải Grammy 2023, nữ ca sĩ nói cô là nạn nhân của sự phân biệt tuổi tác và sự ghét bỏ phụ nữ trong thế giới hiện tại.

Trong khi đó, Andrew Darnell năm nay mới 23 tuổi. Biểu tượng âm nhạc 64 tuổi gặp Andrew Darnell trong buổi chụp hình ngay sau khi chia tay nam vũ công kém 36 tuổi Ahlamalik Williams vào tháng 4/2022 sau 3 năm gắn bó. Tháng 8 cùng năm, hai người trở thành chủ đề tranh cãi vì hôn môi phản cảm trên bìa tạp chí Paper. Sang đầu tháng 9, họ bị bắt gặp có nhiều cử chỉ tình tứ khi tham dự show âm nhạc của ca/nhạc sĩ người Nigeria Rema tại Irving Plaza ở New York (Mỹ). Các nguồn tin của Page Six tiết lộ Madonna và Andrew được nhìn thấy “khóa môi” cả buổi tối.

Mới đây nữ ca sĩ đăng bức ảnh mới lên Instagram, kèm chú thích hàm ý châm biếm: “Hãy nhìn xem bây giờ tôi dễ thương ra sao khi vết sưng tấy sau ca phẫu thuật biến mất”.

Chia tay tình trẻ dù gặp chút trắc trở, Madonna vẫn giữ thói quen liên tục đổi mới bản thân trong năm 2023. Năm nay, diva 5x kỷ niệm 40 năm ra mắt bản hit lớn đầu tiên Holiday với chuyến lưu diễn Celebration qua 35 thành phố. Hiện vé của các show diễn đã được bán hết từ lâu.

“Cô ấy đang lao vào chuyến lưu diễn và quyết tâm khiến nó không chỉ rực rỡ mà còn giúp cô ấy lấy lại hào quang. Cô ấy là Nữ hoàng nhạc pop và cô ấy muốn nhắc nhở mọi người rằng cô ấy là một ngôi sao”, nguồn tin nhấn mạnh.

Theo Page Six, dù là tượng đài lớn trong ngành âm nhạc thế giới. Tuy nhiên, cùng với tuổi tác và sự phát triển mạnh mẽ của những thế hệ sau, danh tiếng của Madonna không còn được như xưa. Sau bài hát Hung Up, bà không có sản phẩm âm nhạc nào lọt Top 10 Billboard kể từ năm 2005.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nguoiduatin.vn/madonna-chia-tay-ban-trai-kem-41-tuoi-sau-vai-thang-yeu-a595251.html

Madonna

Tin tức mới nhất