Madonna kỷ niệm 30 năm ra mắt sách ảnh tình dục

Madonna diện trang phục hở đến sự kiện kỷ niệm 30 năm ra mắt cuốn sách khiến bà bị gọi là phù thủy.

Theo Page Six, buổi triển lãm Sex by Madonna, nhằm kỷ niệm 30 năm nữ hoàng nhạc pop xuất bản cuốn sách Sex (1992) vừa được tổ chức.

Ca sĩ Madonna xuất hiện với nội y phối ren mix-match cùng blazer phom dáng oversized. Không chỉ khoe đôi chân nuột ở tuổi 64, bà còn tết tóc hai chùm với phần mái "cá trê" - xu hướng tóc từ thập niên 1990.

Đi cùng Madonna là con gái Lourdes Leon, 26 tuổi, theo đuổi phong cách táo bạo không kém mẹ mình. Cô lăng xê áo crop-top và váy maxi xẻ đùi, vòng cổ lấp lánh tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Madonna kỷ niệm 30 năm ra mắt sách ảnh tình dục-1Madonna kỷ niệm 30 năm ra mắt sách ảnh tình dục-2
Madonna và con gái xuất hiện gợi cảm ở triển lãm. Ảnh: Page Six.

Tony Ward, bạn trai cũ từng xuất hiện trong cuốn sách gây tranh cãi của Madonna, cũng đến triển lãm ở Miami. Theo thông báo, triển lãm mở cửa từ ngày 29/11 đến ngày 4/12.

Ra mắt tháng 10/1992 vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của Madonna, cuốn sách ảnh với tựa đề Sex chứa nhiều chủ đề nhạy cảm. Bên cạnh những bức ảnh khỏa thân của nữ hoàng nhạc pop là khoảnh khắc đàn ông hôn đàn ông, phụ nữ hôn phụ nữ và Madonna thì hôn mọi người.

"Tôi cũng viết về những tưởng tượng tình dục của mình và chia sẻ quan điểm của tôi về tình dục một cách mỉa mai", bà chia sẻ hồi tháng 10, nhân kỷ niệm 30 năm sách ra mắt.

Theo như Madonna kể, trong vài năm sau khi sách tới tay công chúng, bà liên tục bị những người "suy nghĩ hạn hẹp" phỏng vấn, cố làm cho bà phải xấu hổ vì đã trao quyền cho bản thân như một người phụ nữ. Từ đó, Madonna bị gọi là mụ phù thủy, kẻ dị giáo và ác quỷ.

Madonna kỷ niệm 30 năm ra mắt sách ảnh tình dục-3
Hình ảnh trong cuốn sách gây tranh cãi. Ảnh: Sire/Warner Bros.

Tuy nhiên, đối với Madonna, cuốn sách như sự mở đường cho thế hệ phụ nữ ở showbiz, để họ can đảm đứng lên và tự tin làm những điều mình muốn.

"Bây giờ Cardi B có thể hát WAP, Kim Kardashian xuất hiện trên trang bìa của bất kỳ tạp chí nào với vòng ba đồ sộ của cô ấy, và Miley Cyrus đã dễ dàng làm bạn với quả bóng kim loại (ám chỉ hình ảnh gợi cảm của Miley trong MV Wrecking Ball)", bà phát biểu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/madonna-ky-niem-30-nam-ra-mat-sach-anh-tinh-duc-post1381415.html?fbclid=IwAR0YCTJCYC0em6hse9aEhdpB5dUL-GWYTmrx-18v-hJFA6UXiC6TovQgmdc

Madonna

Tin tức mới nhất