Madonna tuổi 62 'xì tin' bên bạn trai 26 tuổi

Nữ hoàng nhạc pop Madonna nhuộm tóc hồng, tạo dáng tinh nghịch trong buổi chụp hình cùng chàng người tình Ahlamalik Williams kém cô 36 tuổi.

Trên Instagram, Madonna chia sẻ video hậu trường buổi chụp hình mới của cô. Giọng ca Material Girl như trẻ ra hàng chục tuổi với mái tóc hồng rực rỡ, váy bồng và áo khoác họa tiết "xì tin".

Cô tạo dáng nhí nhảnh trước bức tường graffiti, bốt điện thoại và trên xe hơi. Bạn trai Madonna - vũ công Ahlamalik Williams - tham gia cùng với những khoảnh khắc đùa nghịch tình tứ bên nhau.


Hậu trường buổi chụp hình của Madonna

Madonna cũng khoe bức ảnh cô nũng nịu trong lòng người tình 9x. Nữ ca sĩ được người hâm mộ khen trẻ đẹp quên tuổi. Trong phần chú thích, Madonna trích dẫn lời ca khúc Smells Like Teen Spirit của Kurt Cobain: "Hello... hello... Cảm thấy như tinh thần của tuổi teen".

Madonna tuổi 62 xì tin bên bạn trai 26 tuổi-1Madonna tuổi 62 xì tin bên bạn trai 26 tuổi-2
Madonna và "phi công trẻ" Ahlamalik.

Từ khi hẹn hò Ahlamalik vào năm ngoái, Madonna như hồi xuân. Ngôi sao sinh năm 1958 luôn xuất hiện tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Cô và bạn trai luôn quấn quýt như đôi uyên ương trẻ.

Thời gian này Madonna vẫn ở nhà tránh dịch và bận rộn với dự án mới: viết kịch bản bộ phim tiểu sử về cuộc đời chính mình. Cô hợp tác với nữ biên kịch từng đoạt giải Oscar, Diablo Cody.

"Tôi muốn truyền đạt hành trình tuyệt vời mà cuộc sống đã đưa tôi đi với tư cách là một ca sĩ, một nhạc sĩ, một diễn viên, một vũ công - một con người trong nỗ lực tồn tại và vượt qua thế giới này. Tiêu điểm của phim sẽ là âm nhạc. Âm nhạc và nghệ thuật là lẽ sống của tôi. Tôi thấy cần được kể lại câu chuyện đời qua giọng văn và góc nhìn của chính mình", Madonna chia sẻ.

Ngôi sao nhạc pop cũng sẽ làm đạo diễn cho bộ phim này. Trước đây cô đã đạo diễn bộ phim hài Filth and Wisdom năm 2008 và phim lịch sử W.E năm 2011.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/madonna-tuoi-62-xi-tin-ben-ban-trai-26-tuoi-4183036.html

Madonna

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao