Madonna thừa nhận mình là người đồng tính?

Trong quá khứ, Madonna từng không ít lần có nụ hôn với phụ nữ như Britney Spears, Christina Aguilera hay Nicki Minaj.

"Bà hoàng nhạc pop" vừa khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng một video TikTok mới vào rạng sáng ngày 10/10. Madonna để chú thích: "Nếu tôi ném trượt thì tôi là gay" trước khi thực hiện thử thách ném một chiếc quần lót vào thùng rác. 

Có vẻ như Madonna không hề cố gắng hoàn thành thử thách và chiếc quần rơi ra ngoài. Nữ ca sĩ 64 tuổi tỏ vẻ chẳng hề bận tâm và nhún vai bỏ đi chỉ sau một lần thử. 


Video "come out" của Madonna thu hút gần 1 triệu lượt thích sau 10 tiếng đăng tải

Madonna luôn có thái độ thoải mái với các vấn đề đồng tính trong quá khứ. Từ năm 2003, nữ ca sĩ khiến cả thế giới xôn xao khi hôn môi hai sao nữ trẻ hot nhất thời điểm đó - Britney Spears và Christina Aguilera ngay trên sân khấu lễ trao giải VMAs 2003. 

Madonna thừa nhận mình là người đồng tính?-1

Trong đám cưới đầu năm nay của Britney Spears, Madonna cũng tái hiện nụ hôn kinh điển với chính cô dâu. 

Ngoài,Spears hay Aguilera, giọng ca Like A Virgin còn từng giành nụ hôn nhẹ cho rapper cá tính bậc nhất - Nicki Minaj. 

Cách đây không lâu, vào sinh nhật 64 tuổi giữa tháng 8, Madonna đăng tải video mình hôn kiểu Pháp nồng nhiệt với hai người phụ nữ trên xe hơi với chú thích: "Nụ hôn sinh nhật với những *** *** của tôi".

Được biết nữ ca sĩ đón sinh nhật tại đảo Sicily cùng các con và nhiều thành viên khác trong gia đình. 

Madonna thừa nhận mình là người đồng tính?-2

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các mối quan hệ tình cảm của Madonna đều là đàn ông. Một số người nổi tiếng mà bà từng hẹn hò là Dennis Rodman, Tupac, Michael Jackson, Vanilla Ice,...

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/madonna-up-mo-ban-than-la-nguoi-dong-tinh-n-323522.html

Madonna

Tin tức mới nhất